"Lão bà" Juventus đã hạ gục Monaco như thế nào?

09:17, 04/05/2017
|

(VnMedia) - Bằng lối chơi khoa học, bài bản và vô cùng hiệu quả, Juventus đã đánh bại Monaco ngay trên sân Stade Louis II với tỉ số 2-0. Chiến thắng này giúp Juventus giành lợi thế cực lớn trước trận lượt về bán kết Champions League.

 

 

Hai đội đều tung ra sân đội hình mạnh nhất của mình tại thời điểm này. Juventus chỉ sử dụng Higuain chơi cao nhất trên hàng công, còn Monaco tiếp tục trọng dụng bộ đôi Falcao và Mbappe.

Cả 2 cùng tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng Juventus với sự chắc chắn của hàng phòng ngự cùng với Buffon đã vô hiệu hóa các chân sút của đội chủ nhà.

Trong khi đó, hàng công Juventus tỏ ra sắc bén hơn hẳn đối thủ. Phút 29, Higuain băng vào rất nhanh dứt điểm tung lưới Monaco sau cú đánh gót của đồng đội, giúp "lão bà" dẫn trước 1-0.

Tới phút 59 tỉ số đã là 2-0 cho đội khách và người lập công vẫn là tiền đạo người Argentina - Gonzalo Higuain với pha di chuyển khôn khéo và dứt điểm một chạm cực tốt.

Có 2 bàn thắng dẫn trước, Juventus chơi thong thả và dễ dàng "lái" trận đấu diễn ra theo ý mình, bất chấp nỗ lực của Monaco.

Thắng trận với tỉ số 2-0, Juventus có cơ hội cực lớn góp mặt trong trận chung kết Champions League. Vì ở trận bán kết lượt về họ sẽ được đấu trên sân nhà Juventus Arena.

Minh Quang (Soccer)


Ý kiến bạn đọc