Ibrahimovic ngậm ngùi "nhường" danh hiệu xuất sắc nhất cho Herrera!

09:33, 19/05/2017
|

(VnMedia) - Đóng góp công rất lớn cho Man Utd ở mùa giải năm nay với 28 bàn thắng nhưng Ibrahimovic vẫn phải nhường danh hiệu “cầu thủ xuất sắc nhất Man Utd” cho người đồng đội Ander Herrera.

Herrera tiếp quản danh hiệu
Herrera tiếp quản danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất" từ người đồng đội, đồng hương De Gea

Trong đêm gala trao giải của CLB Man Utd diễn ra tối qua (18/5), đại diện CLB đã tiến hành trao những giải thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc nhất mùa giải năm nay.

Ở hạng mục “Cầu thủ Man Utd xuất sắc nhất”, tiền vệ Ander Herrera vinh dự được nhận giải thưởng này. Cầu thủ người Tây Ban Nha được đánh giá có đóng góp rất lớn trong lối chơi của “quỷ đỏ” ở vị trí tiền vệ trung tâm. Anh đã chơi trọn vẹn 31 trận đấu cho Man Utd và có 6 pha kiến tạo thành bàn.

Việc danh hiệu “Cầu thủ Man Utd xuất sắc nhất” không thuộc về Ibrahimovic khiến nhiều người hâm mộ Man Utd bất ngờ. Đây mới là mùa giải đầu tiên của cầu thủ người Thụy Điển tại Old Trafford nhưng anh đã ghi tới 28 bàn thắng cho “quỷ đỏ” trên mọi đấu trường.

Sự hiện diện của Ibrahimovic trên hàng công luôn có tác động tích cực tới lối chơi, tinh thần của toàn đội mùa này. Anh cũng là người đã lập cú đúp bàn thắng vào lưới Southampton, giúp Man Utd đoạt cúp Liên đoàn cuối tháng 2/2017.

Trước đó, danh hiệu “Cầu thủ Man Utd xuất sắc nhất” liên tục thuộc về thủ thành De Gea trong 3 năm liên tiếp.

Trong khi đó, tân binh Henrikh Mkhiatryan là chủ nhân của danh hiệu “bàn thắng đẹp nhất” với cú móc bóng kiểu bọ cạp vào lưới của Sunderland trong trận đấu diễn ra vào tháng 12/2016.

Danh hiệu “Cầu thủ trẻ MU xuất sắc nhất” thuộc về Angel Gomes, tiền vệ mới 16 tuổi đang chơi cho đội U18 của “Quỷ đỏ”.

Minh Quang (ESPN)


Ý kiến bạn đọc