Đồng đội xúi Sanchez nhanh chân đầu quân cho Bayern Munich!

06:25, 23/05/2017
|

(VnMedia) - Miêu tả Bayern Munich là CLB hay nhất thế giới, tiền vệ Arturo Vidal kêu gọi người đồng đội ở tuyển Chile – A.Sanchez nhanh chóng rời Arsenal để tới sân Allianz Arena.

Sanchez đang không còn mặn mà với Arsenal!
Sanchez (trái) đang không còn mặn mà với Arsenal!

Cuối tuần qua, A.Sanchez một lần nữa “nổ súng” cho Arsenal trong chiến thắng 3-1 trước Everton ở vòng đấu cuối Ngoại hạng Anh. Đây cũng là bàn thắng thứ 24 của Sanchez ở giải đấu cao nhất xứ sở sương mù nhưng cũng không thể giúp “The Gunners” giành vé dự Champions League.

Việc phải xuống chơi tại Europa League từ mùa giải sau khiến Arsenal có thể đánh mất nhiều cầu thủ trụ cột như A.Sanchez, Ozil. Bản thân cựu cầu thủ của Barcelona cũng úp mở khi chia sẻ về tương lai của mình, khi hợp đồng của anh với đội chủ sân Emirates chỉ kéo dài tới mùa hè 2018.

Chứng kiến người đồng đội không thể có được thành công ở Arsenal, tiền vệ Vidal đã kêu gọi Sanchez nhảy khỏi “con tàu đắm” Arsenal để đầu quân cho đội bóng hùng mạnh Bayern Munich.

“Tôi rất muốn có A.Sanchez sát cánh trong màu áo Bayern Munich vì đơn giản cậu ấy là một cầu thủ xuất chúng. Tài năng của Sanchez đã được thể hiện rõ qua quãng thời gian thi đấu cho Barcelona và Arsenal sau này”, Vidal nói với tờ Sport.

Cũng theo Vidal, để có thể gặt hái được những danh hiệu cá nhân và tập thể lớn, Sanchez cần phải tìm cho mình đội bóng hùng mạnh nhất và đó chính là CLB Bayern Munich.

“Bất cứ khi nào lãnh đạo Bayern Munich hỏi ý kiến tôi về việc nên chiêu mộ thêm cầu thủ nào cho đội bóng, A.Sanchez là cái tên đầu tiên tôi tiến cử. Với tài năng của mình, Sanchez chắc chắn sẽ đem lại thành công cho Bayern Munich.

“Rõ ràng vào thời điểm này Arsenal không thể mạnh bằng Bayern Munich. Tôi hy vọng Sanchez sẽ đưa ra quyết định đúng đắn cho cá nhân và sự nghiệp của chính cậu ấy và cho đội tuyển Chile. Hiện tại Sanchez chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal và đây chính là cơ hội tốt cho cả Sanchez và Bayern Munich”.

Được biết, Sanchez hiện đang có mức phí chuyển nhượng vào khoảng 55 triệu bảng. Trong trường hợp cầu thủ này từ chối gia hạn hợp đồng, “The Gunners” không còn cách nào khác buộc phải bán Sanchez ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017 để tránh rơi vào tình cảnh mất trắng.

Minh Quang (ESPN)


Ý kiến bạn đọc