Chelsea sẵn sàng tống khứ Fabregas với giá 30 triệu bảng!

06:17, 04/05/2017
|

(VnMedia) - Không còn được HLV Conte trọng dụng, tiền vệ người Tây Ban Nha Fabregas sẽ bị đưa vào danh sách chuyển nhượng mùa hè này với mức giá chuyển nhượng 30 triệu bảng.

Fabregas sắp chia tay Chelsea?
Fabregas sắp chia tay Chelsea?

Tờ Mail hôm qua (3/5) cho hay, hợp đồng của Fabregas với CLB Chelsea còn thời hạn tới năm 2019 nhưng ngay từ bây giờ “The Blues” đã tính tới chuyện đẩy cựu cầu thủ của Arsenal tới một đội bóng khác nhằm thu lại khoản tiền 30 triệu bảng, đồng thời giúp giảm bớt chi phí tiền lương 200.000 bảng/tuần.

Nhằm đạt được mục đích của mình, Chelsea chấp thuận để Fabregas đầu quân cho những đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại Ngoại hạng Anh như Man Utd, Liverpool. Đây cũng chính là 2 đối thủ luôn dõi theo mọi động tĩnh của Fabregas trong suốt thời gian qua.

Ngoài Liverpool và Man Utd, một số đội bóng của Italia và Trung Quốc cũng rất muốn có Fabregas nhưng tiền vệ này khẳng định không muốn rời bỏ nước Anh.

Mùa giải này, Fabregas thi đấu 25 trận cho Chelsea nhưng có tới 15 lần vào sân từ băng ghế dự bị. Dẫu vậy anh vẫn góp phần không nhỏ giúp đội chủ sân Stamford Bridge dẫn đầu Ngoại hạng Anh và đang hướng tới chức vô địch.

Trong trận đấu với Everton cuối tuần qua, Fabregas được tung vào sân từ băng ghế dự bị đã có đường kiến tạo để Willian ấn định chiến thắng 3-0 cho “The Blues”.

Tờ Mail cho rằng, nguyên nhân chính khiến Chelsea chia tay Fabregas là do đội bóng này đang lên kế hoạch tuyển mộ tiền vệ trẻ, đầy triển vọng Tiemoue Bakayoko của Monaco. Ngoài ra, Fabregas đã bước sang tuổi 30, không còn sung sức như trước nên khó có thể đảm bảo chinh chiến lâu dài cho đội bóng.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc