Arsenal chấp thuận tăng lương "kịch trần" để giữ chân Sanchez!

09:44, 26/05/2017
|

(VnMedia) - Trước việc Bayern Munich quan tâm đặc biệt tới Alexis Sanchez, “The Gunners” không còn cách nào khác buộc phải chấp thuận tăng lương cho cầu thủ người Chile lên mức cao nhất tại sân Emirates.

Sanchez sẽ hưởng lương cao nhất ở Arsenal?
Sanchez sẽ hưởng lương cao nhất ở Arsenal?

Báo chí Anh cho hay, cuối cùng Arsenal đã phải nhượng bộ yêu cầu của Sanchez để có thể giữ chân anh ở lại đội bóng thêm vài mùa giải nữa. Cụ thể Sanchez muốn được hưởng mức lương cao nhất ở Arsenal lên tới 300.000 bảng/tuần!

Sau nhiều cuộc họp diễn ra cuối mùa giải, ban lãnh đạo Arsenal đã chấp thuận “phá khung” cho Sanchez được hưởng lương 300.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, cựu cầu thủ của Barcelona chỉ nhận trực tiếp 270.000 bảng/tuần, số còn lại tới từ tiền thưởng qua thành tích thi đấu.

Dự kiến Sanchez và Arsenal sẽ ngồi lại để bàn bạc cụ thể về kế hoạch hợp tác trong tương lai, ngay sau khi kết thúc trận tranh cúp FA với Chelsea diễn ra vào ngày 27/5.

Được biết, Arsenal phải nhanh chóng đưa ra quyết định của mình sau khi biết tin Bayern Munich đang đặc biệt quan tâm tới Sanchez. Bản thân cầu thủ này cũng liên tục bóng gió sẽ ra đi và tất cả quyết định đều phụ thuộc vào người đứng đầu đội bóng.

Trước đó, người đồng đội của Sanchez ở tuyển Chile – Arturo Vidal đã kêu gọi Sanchez nhảy khỏi “con tàu đắm” Arsenal để đầu quân cho Bayern Munich.

Cũng theo Vidal, để có thể gặt hái được những danh hiệu cá nhân và tập thể lớn, Sanchez cần phải tìm cho mình đội bóng hùng mạnh nhất và đó chính là CLB Bayern Munich.

Ngoài Sanchez, Arsenal dự kiến cũng sẽ thương thảo một bản hợp đồng mới với Chamberlain. Cầu thủ người Anh chỉ còn hạn thi đấu cho Arsenal tới năm 2018 và hiện đang là mục tiêu theo đuổi của Liverpool.

Minh Quang (Mail,Soccer)


Ý kiến bạn đọc