"Sát thủ" Costa trở lại, Chelsea bỏ xa Tottenham 7 điểm!

10:47, 26/04/2017
|

(VnMedia) - Tiền đạo người Tây Ban Nha đã lập một cú đúp bàn thắng, giúp Chelsea đánh bại Southampton với tỉ số 4-2, qua đó bỏ cách Tottenham tới 7 điểm.

Costa lập cú đúp cho Chelsea trước Southampton
Costa lập cú đúp cho Chelsea trước Southampton

Rạng sáng nay (26/4), Chelsea đón tiếp Southampton trên sân nhà Stamford Bridge. Sau trận thua 0-2 trước Man Utd, “The Blues” đã để Tottenham rút ngắn khoảng cách xuống còn 4 điểm, trong khi vẫn còn 6 trận đấu phía trước.

HLV Conte tuyên bố mỗi trận đấu với Chelsea lúc này đều là một trận chung kết. Đội bóng áo xanh đã mang tinh thần quyết chiến đó vào cuộc so tài với Southampton.

Mọi chuyện khởi đầu suôn sẻ cho đội chủ nhà khi Hazard sớm ghi bàn ngay từ phút thứ 5 của trận đấu. Nỗ lực của đội khách đem lại cho họ bàn quân bình tỉ số ở phút 24 sau cú đệm bóng cận thành của Oriol Romeu.

Cuối hiệp 1, Cahill đưa Chelsea vươn lên dẫn trước với cú đánh đầu dũng mãnh. Dẫn bàn với cách biệt mong manh, người hâm mộ Chelsea lo ngại tỉ số này có thể bị san bằng bất cứ lúc nào.

Đúng lúc này Costa đã “lên tiếng”. Dù bị kèm sát cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn kịp tung ra cú đánh đầu hiểm hóc, nâng tỉ số lên 3-1. Phút 89, Costa hoàn tất cú đúp của mình sau pha bật nhả đẹp mắt với đồng đội. Cuối trận đội khách ghi thêm 1 bàn nhờ công của Ryan Bertrand.

Thắng trận với tỉ số 4-2, Chelsea đã bỏ cách Tottenham 7 điểm đồng thời gây sức ép mạnh mẽ lên đối thủ cùng thành phố trước chuyến làm khách của đối thủ đang chơi rất lên chân Crystal Palace vào rạng sáng mai (27/4). Còn với Costa, anh đã có được 50 bàn thắng cho Chelsea tại Ngoại hạng Anh.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc