"Sao" Juve lo ngại Barcelona sẽ ngược dòng thần kỳ!

06:10, 19/04/2017
|

(VnMedia) - Tiền đạo Higuain tỏ ra vô cùng thận trọng trước chuyến làm khách trên sân Nou Camp, đồng thời cảnh báo các đồng đội trước nguy cơ Barcelona tái hiện cú ngược dòng thần kỳ!

Juventus thắng Barca 3-0 ở trận lượt đi
Juventus đã thắng Barca 3-0 ở trận lượt đi

Ở trận lượt đi tứ kết Champions League, Juventus đã xuất sắc đánh bại “gã khổng lồ” Barcelona với tỉ số 3-0 và coi như đã đặt một chân vào bán kết.

Người hâm mộ và cả giới chuyên môn đều cho rằng Barcelona đừng mơ lặp lại cú ngược dòng lịch sử như trước Paris St German. Ở vòng 1/8, Barcelona đã để thua 0-4 trên đất Pháp nhưng cuối cùng thắng lại 6-1 để tiến vào tứ kết.

Lý do khiến nhiều người không tin Barca có thể vượt qua Juventus ở lượt đấu này là vì “lão bà” đã có một bài học nhãn tiền của Paris St German và sẽ cảnh giác trước đối thủ. Bên cạnh đó, lối chơi đầy tính toán và chặt chẽ của đội bóng Italia hoàn toàn khác với một Paris St German non nớt kinh nghiệm.

Dẫu vậy Higuain vẫn đánh giá cao Barcelona và kêu gọi toàn đội tập trung thi đấu hết sức trên “chảo lửa” Nou Camp.

“Tôi không rõ chiến thắng 3-0 đã đủ để đảm bảo an toàn cho Juventus hay chưa. Vì vậy tất cả đội phải bước vào trận với tinh thần quyết chiến như ở trận lượt đi. Tất cả chúng ta đã thấy Barcelona đã vượt qua Paris St German như thế nào. Mọi chuyện đều có thể xảy ra. Juventus phải thận trọng và tỉnh táo”, Higuain nói.

Đội chủ sân Juventus Arena đang có một mùa giải cực kỳ thuận lợi để hướng tới chinh phục cú ăn ba. Tại Serie A, họ đang bỏ cách đội bám đuổi phía sau là Roma tới 8 điểm trong khi mùa giải còn lại 6 vòng đấu. Cuối tháng 5, Juventus còn có trận chung kết Coppa Italia với Lazio.

“Tôi hạnh phúc khi Juventus đang thi đấu tốt trên cả 3 mặt trận. Chặng đường phía trước còn khá dài và tôi muốn Juventus sẽ đi tới cuối hành trình. Đây chính là thời điểm cực kỳ quan trọng, quyết định thành công của mùa giải”, tiền đạo người Argentina nhận định.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc