Ngoại hạng Anh chào đón "chích chòe" Newcastle trở lại!

13:52, 25/04/2017
|

(VnMedia) - “Chích chòe” Newcastle đã chính thức giành quyền thăng hạng lên chơi ở Ngoại hạng Anh, sau khi đánh bại CLB Preston với tỉ số 4-1.

Cầu thủ Newcastle ăn mừng chiến tích trở lại Premier League
Cầu thủ Newcastle ăn mừng chiến tích trở lại Premier League
HLV Benitez chưa chắc gắn bó tương lai với Newcastle
HLV Benitez chưa chắc gắn bó tương lai với Newcastle

Rạng sáng nay (25/4) trên sân nhà St James’ Park và trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của hơn 50.000 khán giả, Newcastle đã vùi dập đội khách Preston. Christian Atsu, Matt Ritchie và Ayoze Perez lần lượt ghi bàn để đưa đội nhà trở lại giải đấu danh giá nhất nước Anh.

Dưới sự dẫn dắt của cựu HLV Liverpool - Rafa Benitez, Newcastle đã chơi rất ấn tượng ở giải hạng Nhất và nhanh chóng giành chiếc vé thứ hai để thăng hạng cùng đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng Brighton.

Như vậy chỉ 1 năm sau khi bị đánh tụt hạng, Newcastle đã được trở lại để hòa vào nhịp sống sôi động của Ngoại hạng Anh.

Phát biểu trước báo giới, HLV Benitez tỏ ra rất hạnh phúc và vui sướng. “Tôi thực sự tự hào và hài lòng với những gì cầu thủ và người hâm mộ đã làm cho đội bóng. Cổ động viên luôn ủng hộ hết mình cho dù đội bóng đang ở hoàn cảnh khó khăn. Đó là lý do tôi quyết định ở lại Newcastle. Giờ là lúc toàn đội có thể tận hưởng thành tích ấn tượng này”.

Tuy nhiên, khi được hỏi liệu có tiếp tục gắn bó với Newcastle khi đội nhà đã thăng hạng trở lại, ông Benitez bất ngờ từ chối cam kết tiếp tục đồng hành cùng với “chích chòe”.

“Trong bóng đá bạn không thể hứa chắc một điều gì. Vào lúc này việc tôi và các học trò cần làm là tận hưởng hương vị chiến thắng và cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra”, ông thày người Tây Ban Nha úp mở nói.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc