Mourinho lý giải vì sao MU không vô địch dù có 22 trận bất bại!

09:14, 17/04/2017
|

(VnMedia) - Ngoài việc khen ngợi học trò sau chiến thắng ấn tượng 2-0 trước Chelsea, ông Mourinho cũng chỉ ra nguyên nhân khiến Man Utd chỉ có được vị trí thứ 5 thay vì ngôi đầu và cơ hội đoạt chức vô địch Premier League.

Mourinho khen ngợi Rashford đã thi đấu xuất sắc trước Chelsea
Mourinho khen ngợi Rashford đã thi đấu xuất sắc trước Chelsea

Rạng sáng nay (17/4), Man Utd đã thanh toán sòng phẳng món nợ với Chelsea bằng chiến thắng 2-0 rất ấn tượng, qua đó nối dài chuỗi trận bất bại tại Ngoại hạng Anh lên con số 22. Hai pha lập công của “quỷ đỏ” do Rashford và Herrera thực hiện. 3 điểm có được ở trận cầu tâm điểm vòng 33 đã giúp đội chủ sân Old Trafford đòi lại vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Phát biểu sau trận đấu, ông Mourinho cho biết, đội bóng của mình đã bị dồn tới đường cùng sau khi Man City và Liverpool đều đã giành chiến thắng. Đó chính là động lực để “quỷ đỏ” vượt qua Chelsea.

“Tôi rất vui với phản ứng của toàn đội sau khi Man City và Liverpool đều đã giành chiến thắng ở lượt đấu trước đó. Đội bóng bước vào trận đấu và hiểu rằng một kết quả hòa là không đủ.

Thông thường khi một đội bóng có chuỗi 22 trận bất bại như Man Utd, họ sẽ bước lên ngôi vô địch. Thế nhưng chúng tôi hiện giờ mới đứng ở vị trí thứ 5. Lý do là vì Man Utd đã đánh rơi quá nhiều điểm số trên sân nhà Old Trafford bằng những trận hòa liên tiếp”, HLV người Bồ Đào Nha nói với Sky Sport.

Bên cạnh đó, “người đặc biệt” cũng dành những lời ca ngợi cậu học trò cưng mới 19 tuổi Rashford. “Rashford đã có một trận đấu tuyệt vời. Bàn thắng sớm của cậu ấy đã giúp đội chơi tự tin, ổn định trong cả trận đấu. Điều đó là vô cùng quan trọng trong một trận đấu căng thẳng như vậy”.

MInh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc