Lợi dụng tình thày trò, Guardiola tính cuỗm A.Sanchez!

08:33, 12/04/2017
|

(VnMedia) - Nhận thấy Alexis Sanchez đang chán nản với tình cảnh tại Arsenal, HLV Guardiola đã lên kế hoạch đưa cậu học trò cũ tới sân Etihad.

Nhiều đội bóng Anh đang theo đuổi
Nhiều đội bóng Anh đang theo đuổi "ngôi sao" của Arsenal!

Hôm qua (11/4), người ta một lần nữa nhìn thấy cảnh Alexis Sanchez cúi đầu ngán ngẩm khi nhìn thấy Arsenal thảm bại tới 0-3 trước Crystal Palace. Thất bại này khiến Arsenal đối mặt nguy cơ lần đầu tiên sau hơn 1 thập kỷ qua không thể giành vé dự Champions League.

Cách đây ít ngày Sanchez cho biết anh sẽ tiếp tục ở lại sân Emirates cho tới khi hết hạn hợp đồng vào năm 2018, thay vì ra đi ngay vào mùa hè này.

Hành động của Sanchez như là “tối hậu thư” cho Arsenal. Nếu đội bóng thực sự có tham vọng cạnh tranh các danh hiệu lớn sẽ cần phải đầu tư mạnh tay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này để hướng tới thành công. Khi đó Sanchez sẽ xem xét tới việc tiếp tục gia hạn hợp đồng thi đấu.

Ngược lại trong trường hợp Arsenal vẫn “vật vờ” như thời gian qua, thiếu khát vọng và sức cạnh tranh, Sanchez sẽ chính thức chia tay Arsenal sau khi đã làm tròn bổ phận. Nếu điều này xảy ra, Arsenal sẽ mất trắng Sanchez vì anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do chiếu theo luật Bosman.

Sanchez và Arsenal bất hòa là cơ hội để các đội bóng khác “thừa nước đục thả câu”. Hôm qua 11/4, nguồn tin từ Etihad cho hay, HLV Guardiola đang muốn tận dụng mối quan hệ thày trò cũ tại Barcelona để thuyết phục Sanchez chịu rời Arsenal.

Một khi đầu quân cho “The Citizens”, Sanchez có thể đòi hỏi mức lương 250.000 bảng/tuần mà Arsenal đang tìm cách thoái thác. Anh chắc chắn cũng dễ bắt nhịp với triết lý tấn công mà ông thày cũ đang xây dựng cho Man City.

Cuối tháng 2 vừa qua, Sanchez trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí khẳng định, anh muốn tiếp tục thi đấu tại Ngoại hạng Anh nhưng phải trong màu áo một đội bóng giàu tham vọng và sức chiến đấu. Man City cũng hoàn toàn có thể đáp ứng tiêu chí của Sanchez.

Ngoài Man City, hiện tại Man Utd và Chelsea cũng đang rất muốn có Sanchez. Với “quỷ đỏ”, đội bóng này đang gấp rút tìm người thay thế Rooney và Sanchez là ứng cử viên sáng giá nhất. Trong khi đó, HLV Conte cũng đặc biệt ưu thích lối chơi thông minh, nhiệt huyết và không kém phần hiệu quả của cầu thủ người Chile.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc