Lionel Messi đe dọa "cướp" ngôi số 1 của Real Madrid!

09:36, 25/04/2017
|

(VnMedia) - Tiền đạo người Argentina tuyên bố, Barcelona sẽ tận dụng chiến thắng trong trận “siêu kinh điển” làm bàn đạp tiến tới vượt qua Real Madrid và bước lên ngôi vô địch La Liga.

Messi giúp Barcelona sống lại hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch La Liga
Messi giúp Barcelona sống lại hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch La Liga

Hôm qua (24/4), Lionel Messi đã tỏa sáng rực rỡ bằng một cú đúp bàn thắng, giúp đội bóng xứ Catalan ngược dòng đánh bại Real Madrid trong trận “siêu kinh điển” ngay trên sân Bernabeu của đối thủ.

Chiến thắng này đã đưa Barcelona lên ngôi đầu bảng nhờ hơn Real Madrid chỉ số phụ nhưng vẫn thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Phấn khích với chiến thắng này, Messi khẳng định Barcelona đã tiến một bước dài tới việc chinh phục danh hiệu vô địch La Liga tưởng chừng như đã nằm gọn trong tay của đại kình địch Madrid.

“Chúng tôi tới Bernabeu để tự tay giành lấy cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch La Liga. Phía trước vẫn còn một quãng đường dài nhưng rõ ràng Barcelona đã tiến một bước cực kỳ quan trọng bằng chiến thắng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp với mình", Messi viết trên Facebook.

Trước đó, trưởng ban tổ chức giải La Liga - Javier Tebas không ngần ngại ca ngợi Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. "2 bàn thắng của Messi vào lưới Real Madrid quá tuyệt vời. Tôi nói điều này có thể khiến người hâm mộ Real Madrid không thích thú nhưng sự thật Messi quá phi thường và là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Điều đó có lợi cho giải La Liga".

Giữa tuần này, Barcelona sẽ đón tiếp Osasuna trên sân nhà Nou Camp tại vòng 34 La Liga. Trước đối thủ đứng bét bảng nhiều khả năng thày trò ông Enrique sẽ có thêm 1 chiến thắng. Ở trận lượt đi ngay trên sân đối thủ này, Barcelona đã giành thắng lợi với tỉ số 3-0.

Trong khi đó, Real Madrid sẽ phải tới làm khách của Deportivo. Đội chủ nhà vẫn chưa chắc chắn trụ hạng nên sẽ không dễ dàng cho đội bóng Hoàng gia giành chiến thắng. Nếu để rơi điểm, thày trò ông Zidane sẽ đối mặt với vô vàn sức ép trong những trận đấu cuối mùa giải.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc