Không ký hợp đồng với Messi là sai lầm lịch sử của Barcelona!

06:06, 04/04/2017
|

(VnMedia) - Huyền thoại CLB Barcelona và đội tuyển Tây Ban Nha - Xavi Hernández vừa lên tiếng cảnh báo, đội bóng xứ Catalan sẽ phạm sai lầm lịch sử và không thể sửa chữa nếu họ không gia hạn hợp đồng với Lionel Messi.

Messi và Xai trong màu áo Barcelona!
Messi và Xavi trong màu áo Barcelona!

Hợp đồng của Messi với đội chủ sân Nou Camp sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới. Thế nhưng hiện tại đôi bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn thêm thời gian thi đấu.

Messi từ lâu đã trở thành biểu tượng của Barcelona. Anh nguyện thi đấu trọn đời cho đội bóng này, bất chấp sự ve vãn của rất nhiều đội bóng lớn như Man City, Paris St German, Man Utd.

Chính vì tầm quan trọng của Messi trong lối chơi của Barcelona, huyền thoại Xavi cảm thấy rất sốt ruột khi đội bóng cũ vẫn lừng khừng, chưa chịu ký hợp đồng mới với Messi.

“Tôi tin Messi sẽ sớm ký vào bản hợp đồng mới. Barcelona cần Messi và ngược lại Messi cũng cần Barcelona để tiếp tục chinh phục các danh hiệu”, Xavi lên tiếng cảnh báo đội bóng cũ trên TV3.

Đánh giá về người đàn em, đồng đội cũ, Xavi cho biết Messi giờ đây rất khác, đã trưởng thành và điềm đạm hơn trước rất nhiều.

“Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, là cầu thủ không thể thiếu trong lối chơi của Barcelona. Nếu đội bóng không gia hạn hợp đồng với Messi thì họ đã phạm một sai lầm lịch sử. Cá nhân tôi không tin Messi sẽ chia tay sân Nou Camp nhưng Barcelona cần phải tăng tốc trong vấn đề đàm phán”, Xavi nhận định.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc