Đội hình vòng 33 Premier League: Tottenham là số 1

16:40, 18/04/2017
|

(VnMedia) - Thày trò ông Mauricio Pochettino tiếp tục duy trì phong độ “hủy diệt” với chiến thắng thứ 7 liên tiếp tại Ngoại hạng Anh, rút ngắn khoảng cách với Chelsea xuống còn 4 điểm. Vì vậy không ngạc nhiên khi Tottenham chiếm tới 1/3 đội hình xuất sắc nhất vòng 33.

Vào thời điểm hiện tại, Tottenham đang là đội bóng gây bất ngờ nhất tại Ngoại hạng Anh chứ không phải Man Utd với chuỗi 22 trận bất bại. “Spurs” vừa giành chiến thắng thứ 7 liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. “Nạn nhân” lần này của Tottenham là đội khách AFC Bournemouth.

Trong khi đó, Man City là đội có số cầu thủ đóng góp nhiều thứ hai với 2 cầu thủ. “The Citizens” đã bắt đầu tìm lại những tháng ngày tươi đẹp bằng trận thắng đậm 3-0 ngay trên sân của Southampton. Người lập công cho đội khách là Kompany, Sane và Aguero.

Trong khi đó, Man Utd dù vừa gây sốc khi đánh bại đội dẫn đầu Chelsea 2-0 nhưng chỉ có một cầu thủ của "quỷ đỏ" chen chân được vào đội hình tiêu biểu vòng 33.

Dưới đây là đội hình xuất sắc nhất vòng 33 Premier League do tờ Goal bình chọn (sơ đồ 4-2-3-1)

Thủ môn

Haurelho Gomes (Watford)

Thủ thành này đã có một trận đấu tuyệt hay trước một Swansea đang khát khao điểm số trong cuộc chiến trụ hạng. Gomes có tới 4 pha cứu thua mười mươi, giúp Watford trụ vững trong cả hiệp đấu, tạo điều kiện để Etienne Capoue ghi bàn thắng duy nhất ở cuối hiệp 1.

Hậu vệ

Joel Ward (Cryspal Palace)

Cầu thủ chạy cánh của Crystal Palace được các chuyên gia đánh giá cao nhờ sự năng nổ và chắc chắn trong phòng ngự. Thống kê cho thấy, hậu vệ này chạm bóng nhiều hơn bất cứ đồng đội nào, đồng thời Ward cũng có nhiều đường chuyền nhất bên phần sân của Leicester City.

Vincent Kompany (Man City)

Trung vệ người Bỉ cho thấy anh vẫn là chỗ dựa vững chắc cho hàng thủ của Man City ở trận đấu với Southampton.

Không chỉ phòng ngự xuất sắc, Kompany còn biết cách giúp đội nhà giải tỏa sức ép bằng pha ghi bàn mở tỉ số, tạo đà cho Sane và Aguero liên tục ghi bàn vào lưới của Southampton.

Jan Vertonghen (Tottenham)

Là một trung vệ dạn dày kinh nghiệm Vertonghen tiếp tục thi đấu xuất sắc ở cuộc so tài với AFC Bournemouth. Cả trận cầu thủ này có tới 100 đường chuyền chính xác cho đồng đội, hơn một nửa trong số đó được thực hiện bên phần sân của đội khách.

Gael Clychi (Man City)

Sự năng nổ của Clychi xứng đáng nhận được sự tán dương. Cầu thủ người Pháp hoạt động không biết mệt mỏi, lên công về thủ, giúp Man City đa dạng về lối chơi và luôn tiềm ẩn mối nguy.

Tiền vệ

Mousa Dembele (Tottenham)

Để có thể vùi dập AFC Bournemouth, Tottenham cần tới một hàng tiền vệ cơ động, làm chủ khu trung tuyến và điều tiết trận đấu. Dembele chính là cầu thủ vô cùng quan trọng của “Spurs”.

Thống kê cho thấy Dembele chỉ duy nhất 1 lần chuyền hụt trong trận đấu với Bournemouth. Anh cũng chính là người đã ghi bàn thắng mở tỉ số cho đội chủ sân White Hart lane.

Ander Herrera (Man Utd)

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã có một trận cầu tuyệt hay khi đấu với Chelsea ở vòng 33 Ngoại hạng Anh. Herrera hoàn toàn “bắt chết” Hazard cũng như các “vệ tinh” khác của đội khách.

Herrera còn để lại dấu ấn đậm nét bằng pha kiến tạo cho Rashford lập công, trước khi đích thân ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Man Utd bằng cú sút trái phá.

Heung Min Son (Tottenham)

Tiền vệ người Hàn Quốc đang cho thấy phong độ rất cao ở mùa giải năm nay. 4 trận đấu gần đây nhất, Heung Min Son ghi tới 5 bàn thắng và 1 pha kiến tạo.

Ở cuộc đối đầu với Bournemouth, Heung Min Son là người đã ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.

Wahbi Khazri (Sunderland)

Wahbi Khazri đã ghi một trong những bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của mình ở trận đấu với West Ham.

Khi đang bị đội khách dẫn bàn ở phút 26, Wahbi Khazri thực hiện cú đá phạt góc rất kỹ thuật. Bóng đi xoáy không chạm bất cứ cầu thủ nào trước khi đi vào lưới.

Xherdan Shaqiri (Stoke City)

Cựu cầu thủ của Bayern Munich một lần nữa làm nức lòng người hâm mộ Stoke City bằng cú sút xa sở trường, ghi bàn từ ngoài vòng cấm địa.

Tiền đạo

Harry Kane (Tottenham)

Kane một lần nữa thi đấu chói sáng trên sân White Hart Lane khi anh là người ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0 cho đội chủ nhà.

Tuyển thủ Anh chính thức trở thành cầu thủ thứ tư tại Ngoại hạng Anh ghi hơn 20 bàn trong 3 mùa giải liên tiếp sau Alan Shearer, Thierry Henry và Ruud van Nistelrooy.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc