Đại thắng Wolfsburg, Bayern vô địch Bundesliga trước 3 vòng đấu!

10:13, 30/04/2017
|

(VnMedia) - Thày trò ông Ancelotti đã bảo vệ thành công “chiếc đĩa Bạc” giải Bundesliga, sau khi đánh bại đội chủ nhà Wolfsburg với tỉ số cực đậm 6-0.

Bayern lần thứ 5 liên tiếp vô địch Bundesliga!
Bayern lần thứ 5 liên tiếp vô địch Bundesliga!

Trước khi hành quân tới làm khách của Wolfsburg ở vòng 31 Bundesliga, “hùm xám” đón nhận tin vui khi đội bóng đang bám đuổi phía sau là Leipzig bất ngờ bị Ingolstadt cầm hòa 0-0 ngay trên sân nhà.

Như vậy chỉ cần Bayern Munich đánh bại được Wolfsburg, họ sẽ tạo ra khoảng cách 10 điểm so với Leipzig và chính thức bảo vệ thành công ngôi vô địch trước 3 vòng đấu. Thực tế cho thấy Bayern Munich không những giành chiến thắng mà còn với tỉ số rất đậm trước Wolfsburg.

Trận này Bayern vẫn ra quân với sơ đồ 4-2-3-1 quen thuộc cùng những “quân bài” tốt nhất của mình. Trước đối thủ yếu kém hơn về mọi mặt, Bayern Munich dễ dàng kiểm soát thế trận và có bàn thắng mở tỉ số ngay phút 19 của trận đấu nhờ công của David Alaba.

Chỉ trong vòng chưa đầy 10 phút cuối hiệp 1, chân sút Robert Lewandowski lập một cú đúp bàn thắng, để giúp Bayern Munich dẫn trước đối thủ 3-0.

Cầm chắc chiến thắng trong tay, “hùm xám” thi đấu như đi dạo nhưng vẫn ghi thêm tới 3 bàn nữa. Các cầu thủ lập công cho đội khách là Robben, Muller và Kimmich.

Như vậy sau vòng 31, Bayern Munich đã có trong tay 73 điểm, hơn Leipzig 10 điểm và sớm đăng quang ngôi vô địch trước 3 vòng. Đây là danh hiệu vô địch Bundesliga thứ 5 liên tiếp của “hùm xám”, một kỷ lục ở giải bóng đá Đức.

Minh Quang (Sport)


Ý kiến bạn đọc