Barcelona, Real Madrid ghi tới 13 bàn ở vòng 34 La Liga!

09:45, 27/04/2017
|

(VnMedia) - 2 đội bóng đang dẫn đầu giải La Liga thi nhau ghi bàn vào lưới đối thủ. Trong khi Real Madrid vùi dập chủ nhà Deportivo với tỉ số 6-2, Barca cũng tạo nên một “cơn mưa bàn thắng” với 7 bàn vào lưới Osasuna!

Messi lập cú đúp bàn thắng cho Barcelona
Messi lập cú đúp bàn thắng cho Barcelona

Rạng sáng nay (27/4), Real Madrid và Barcelona bước vào lượt trận ở vòng 34 La Liga. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phải làm khách của CLB đang chật vật trụ hạng là Deportivo.

Trận này HLV Zidane quyết định cất một loạt trụ cột như Toni Kroos, Luka Modric, Karim Benzema, C.Ronaldo để dưỡng sức cho những trận đấu quan trọng hơn. Thay vào đó là đội hình với nhiều cái tên ít khi được nhắc đến.

Dẫu vậy Real Madrid vẫn khởi đầu trận đấu cực kỳ thuận lợi khi ngay ở phút đầu tiên của trận đấu Alvaro Morata đã ghi bàn cho Real Madrid. Trước khi khép lại hiệp 1, Real Madrid dẫn đối thủ 3-1.

Đó là bước đệm tâm lý cực kỳ quan trọng để “kền kền trắng” dễ dàng ghi thêm 3 bàn thắng nữa của James Rodriguez, Isco và Casemiro, khép lại chiến thắng đậm 6-2 cho Real Madrid.

Trong khi đó, tại Nou Camp, Barcelona thậm chí còn thắng đậm hơn đại kình địch. Trước đội bóng đang đứng bét bảng Osasuna, đội bóng xứ Catalan hoàn toàn làm chủ thế trận, dồn ép đối thủ đến nghẹt thở.

Cũng như Real Madrid, HLV Enrique quyết định xoay tua cầu thủ nhưng vẫn giữ lại Messi trong đội hình. Với tài năng của mình, cầu thủ người Argentina sớm ghi bàn giúp Barca dẫn trước ở phút 12 của trận đấu.

Anh hoàn tất cú đúp bàn thắng trong trận đấu này trước khi được thay ra ở đầu hiệp 2. Dẫu vậy Barca vẫn đại thắng đối thủ tới 7-1, trong đó có thêm 2 cú đúp của A.Gomes và Francisco Alcace.

Cùng giành chiến thắng đậm ở vòng 34, Barcelona vẫn dẫn đầu La Liga với 78 điểm, hơn Real Madrid chỉ số phụ nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc