Bán kết Champions League: "Nội chiến" Madrid, Juve so tài Monaco!

19:42, 21/04/2017
|

(VnMedia) - Đúng như lo ngại của người hâm mộ Tây Ban Nha. “Một cuộc nội chiến” đã xảy ra tại thành Madrid ở vòng bán kết Champions League. Trong khi đó, Juventus hứa hẹn sẽ có trận cầu hấp dẫn với Monaco.

Cách đây ít phút, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã tiến hành bốc thăm chia cặp bán kết Champions League. Theo đó, Real Madrid gặp lại đại kình địch cùng thành phố là Atl.Madrid. Điều đó có nghĩa là trận chung kết Champions League trong mơ của người Tây Ban Nha đã không thể trở thành hiện thực.

Như vậy chỉ trong vòng 4 năm trở lại đây, hai đội bóng thành Madrid liên tục giáp mặt nhau tới 3 lần ở những vòng đấu cuối Champions League. 2 lần trước chiến thắng đều thuộc về đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Tuy nhiên, lần này Real Madrid gặp đôi chút bất lợi khi phải đá trận bán kết lượt về trên sân Vicente Calderon của đối thủ.

Trong khi đó, Juventus sẽ đụng độ CLB Monaco và sẽ được đá trận lượt về tại Turin. “Lão bà” đang được đánh giá rất cao sau khi xuất sắc vượt qua Barcelona với tỉ số 3-0 ở tứ kết. Dù Monaco đã vượt qua Dortmund rất ấn tượng ở vòng đấu trước đó nhưng vẫn bị coi là đối thủ dễ thở với Juventus.

Đội bóng của HLV Allegri sẽ có cơ hội rất lớn trở lại trận chung kết Champions League để hướng tới chiếc cúp mà họ đã chờ đợi suốt 21 năm qua.

Theo lịch, trận lượt đi bán kết Champions League diễn ra vào ngày 2 và 3/5. Trận lượt về được tổ chức sau đó đúng 1 tuần. 2 đội giành chiến thắng sẽ góp mặt trong trận chung kết Champions League trên sân Thiên Niên Kỷ ở Cardiff, Xứ Wales vào ngày 3/6.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc