Ba ngôi sao Bayern xông vào phòng riêng chửi rủa trọng tài

20:54, 19/04/2017
|

Sau trận thua uất ức 2-4, các cầu thủ Bayern Munich xông vào phòng trọng tài để phản ứng trước những tiếng còi gây tranh cãi của ông Viktor Kassai.

Kênh truyền hình Tây Ban Nha thông tin về vụ làm loạn của sao Bayern.
Kênh truyền hình Tây Ban Nha thông tin về vụ làm loạn của sao Bayern.

Trên Twitter chính thức, kênh El Chiringuito (Tây Ban Nha) đưa tin: ba ngôi sao Bayern Munich gồm Thiago Alcantara, Robert Lewandowski và Arturo Vidal đã xông vào phòng riêng của trọng tài và nói những lời lẽ mang tính “xúc phạm”.

Tờ Marca cho biết các cầu thủ Bayern la hét ầm ĩ từ đường hầm sân Bernabeu vào đến phòng thay đồ của trọng tài. Theo tờ báo thân Real Madrid, cầu thủ Bayern buông nhiều lời lẽ xúc phạm ở các mức độ khác nhau. Các nhân chứng cũng cho biết họ nghe rõ những lời chửi rủa từ thành viên đội Bayern nhắm vào ông vua áo đen tai tiếng này.

Ông Kassai rút thẻ đỏ đuổi Vidal.
Ông Kassai rút thẻ đỏ đuổi Vidal.

Hậu vệ Rafinha còn cầm theo cả điện thoại để chỉ cho vị trọng tài thứ tư xem lại một trong những tình huống mà phía Bayern cho rằng họ chịu thiệt. Tình hình nóng bỏng đến mức lực lượng an ninh phải can thiệp, hộ tống trọng tài Kassai về phòng riêng.

Ở trận đấu gây nhiều tranh cãi, Real thắng 4-2, trong đó có 2 bàn việt vị của CR7. Tình huống Viktor Kassai đuổi Arturo Vidal được cho là quá nặng tay khi tiền vệ người Chile xoạc trúng bóng. Ông vua áo đen người Hungary cũng nương nhẹ với Casemiro khi cầu thủ này phạm nhiều lỗi mà chỉ nhận một thẻ vàng.

Theo Tri thức trực tuyến


Ý kiến bạn đọc