Sợ mất ngôi số 1, C.Ronaldo "cấm cửa" 3 cầu thủ tới Real Madrid!

06:51, 24/03/2017
|

(VnMedia) - Tham vọng chiêu mộ Eden Hazard vào mùa hè này của HLV Zidane khó có thể thực hiện. Lý do chỉ vì C.Ronaldo không thích tiền vệ người Bỉ vì lo ngại sẽ mất ngôi vị số 1 tại Real Madrid!

Hazard và là 2 trong 3 cầu thủ
Hazard và Griezmann là 2 trong 3 cầu thủ bị C.Ronaldo cấm cửa tại Real Madrid!
C.Ronaldo không muốn chia sẻ
C.Ronaldo không muốn chia sẻ "ngôi vương" với bất cứ ai!

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang ấp ủ kế hoạch chiêu mộ thêm một số “ngôi sao” vào mùa hè này nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới. 3 cái tên được “kền kền trắng” để mắt tới là Hazard (Chelsea), Antoine Griezmann (Atl.Madrid), Marco Verratti (Paris St-Germain).

Trong số này, Eden Hazard là cầu thủ được HLV Zidane ngưỡng mộ nhất. Cựu danh thủ Pháp thậm chí từng khẳng định “Messi và C.Ronaldo là những cầu thủ xuất sắc nhưng tôi lại thích lối chơi của Hazard hơn”.

Tuy nhiên, tham vọng của Real Madrid khó có thể thực hiện vì bị C.Ronaldo cản đường. Tờ DiarioGol, Tây Ban Nha tiết lộ, C.Ronaldo không muốn Real Madrid chiêu mộ 3 cầu thủ nêu tên ở trên. Với tiền vệ người Bồ Đào Nha, họ chính là những người có khả năng đe dọa vị trí số 1 của anh tại sân Bernabeu!

C.Ronaldo được cho là đã gặp gỡ ban lãnh đạo Real Madrid và yêu cầu không tuyển mộ những cầu thủ này. Từ trước tới nay, C.Ronaldo luôn là nhân vật trung tâm ở Real Madrid. Cầu thủ này mặc định được coi là nhân vật bất khả xâm phạm, một thủ lĩnh trên sân. Anh còn là gương mặt hút CĐV tới sân cũng như không ít nhà tài trợ.

Chính vì tầm ảnh hưởng rất lớn của C.Ronaldo tới lối chơi và cả chiến lược kinh doanh của đội nên nhiều khả năng chủ tịch Perez và HLV Zidane sẽ phải nhượng bộ yêu sách của C.Ronaldo.

Minh Quang (DiarioGol)


Ý kiến bạn đọc