Sanchez dứt áo ra đi, Arsenal gấp rút tìm người thay thế!

11:06, 03/03/2017
|

(VnMedia) - Đội bóng thành London đang khẩn trương lên phương án tìm người thay thế A.Sanchez, sau khi cầu thủ người Chile không có ý định gia hạn hợp đồng với Arsenal.

Sanchez sẽ chia tay Arsenal vào cuối mùa giải này?
Sanchez sẽ chia tay Arsenal vào cuối mùa giải này?

Thông tin từ Anh cho hay, các cuộc thương thảo giữa Alexis Sanchez và Arsenal đang đi vào ngõ cụt khi hai bên không thể tìm được tiếng nói chung về vấn đề lương, thưởng.

Cụ thể Arsenal đề nghị A.Sanchez ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm và nhận mức lương 180.000 bảng/tuần (tăng 50.000 bảng so với mức lương hiện tại). Tuy nhiên, “ngôi sao” người Chile đã thẳng thừng từ chối và chỉ chấp nhận ở lại nếu nhận lương 250.000 bảng/tuần.

Cả 2 bên đều không chấp nhận nhượng bộ khiến ban lãnh đạo Arsenal chấp nhận đối mặt với khả năng Sanchez sẽ bỏ đội ra đi vào mùa hè này.

Trước mắt Arsenal sẽ tìm cách bán Sanchez để tránh rơi vào cảnh mất trắng khi hợp đồng của cầu thủ này hết hạn vào năm 2018. Bên cạnh đó, “The Gunners” cũng lên phương án tìm người thay thế Sanchez.

Một loạt cái tên đã được Arsenal đưa ra để trám vào vị trí của Sanchez như Marco Reus của Borussia Dortmund, Alexandre Lacazette của Lyon và “ngôi sao” của Porto - Andre Silva.

Kể từ khi đầu quân cho Arsenal năm 2014 với mức phí chuyển nhượng 35 triệu bảng, A.Sanchez nhanh chóng thích nghi với bóng đá Anh và trở thành trụ cột không thể thiếu của “The Gunners”.

Lối chơi tốc độ, kỹ thuật, hiệu quả và luôn “cháy” hết mình của Sanchez nhận được sự tán dương của người hâm mộ. Anh bắt cặp với Ozil trở thành cặp bài trùng đáng sợ của Arsenal. Thế nên việc “pháo thủ” quá chặt chẽ trong việc tăng lương, thưởng cho Sanchez khiến đội bóng này nhận không ít chỉ trích.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc