Sanchez chính thức đòi rời Arsenal vì bị đối xử tệ!

10:36, 06/03/2017
|

(VnMedia) - Cầu thủ người Chile vừa tuyên bố sẽ không gia hạn hợp đồng với CLB Arsenal và ra đi vào mùa hè 2017, sau khi bị HLV Wenger “làm mất mặt” trong trận đấu với Liverpool!

Sanchez phản ứng tiêu cực trong trận thua Bayern Munich 1-5
Sanchez phản ứng tiêu cực trong trận thua Bayern Munich 1-5
Kết quả là Sanchez bị HLV Wenger tống lên ghế dự bị
Kết quả là Sanchez bị HLV Wenger tống lên ghế dự bị

Mối quan hệ giữa Sanchez và ông thày người Pháp vốn đã căng thẳng trong thời gian qua và mọi chuyện càng trở nên xấu đi khi HLV Wenger quyết định tống Sanchez lên băng ghế dự bị ở cuộc so tài với Liverpool tại vòng 27 Ngoại hạng Anh.

Cánh phóng viên liên tục chộp được cảnh Sanchez thẫn thờ ngồi nhai kẹo trên băng ghế dự bị. Phải tới đầu hiệp 2 khi Arsenal bị Liverpool dẫn 2-0, “giáo sư” mới chịu tung Sanchez và sân thay Coquelin.

Ngay sau khi vào sân, Sanchez giúp lối chơi của Arsenal mạch lạc và hiệu quả hơn rất nhiều. Anh còn để lại dấu ấn bằng pha kiến tạo cho Welbeck ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Tuy nhiên đến phút bù giờ Wijnaldum ghi bàn ấn định tỉ số 3-1 cho đội chủ nhà.

Sau trận đấu, nhiều người không khỏi đặt ra câu hỏi vì sao ông Wenger không sử dụng Sanchez ngay từ đầu trận. Theo báo chí Anh, Sanchez đã làm phật lòng ông thày trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Liverpool.

Trước đó, HLV Wenger cũng bực bội với thái độ của Sanchez trong trận thua 1-5 trước Bayern Munich. Cầu thủ người Chile đã mắng các đồng đội ngay trên sân và trong phòng thay đồ sau trận đấu. Các đồng đội cũng phản ánh Sanchez ngày càng xa cách với toàn đội trong vài tuần gần đây.

Chính vì vậy ông Wenger buộc phải trừng phạt Sanchez để làm gương dù anh là cầu thủ cực kỳ quan trọng trong lối chơi của Arsenal.

Một số nguồn tin cho hay Sanchez rất bất bình và cảm giác bị “mất mặt” với quyết định của HLV Wenger. Anh đã đề xuất với BLĐ Arsenal được ra đi vào mùa hè 2017.

Trong trường hợp này, Arsenal không còn cách nào khác buộc phải để Sanchez ra đi nếu không muốn mất trắng “ngôi sao” người Chile. Trước đó, Arsenal đã đề xuất Sanchez ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm cùng mức lương 180.000 bảng/tuần (tăng 50.000 bảng) nhưng Sanchez đã từ chối. Anh muốn có mức lương mới lên tới 250.000 bảng/tuần.

Hiện tại Juventus, Paris St German đang rất muốn có Sanchez. Đội bóng Pháp sẵn sàng dành cho cầu thủ người Chile mức lương rất cao lên tới 300.000 bảng/tuần.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc