Ronaldinho đồng hành cùng chiến dịch đón cúp UEFA Champions League 2017

17:06, 23/03/2017
|

(VnMedia) - Những huyền thoại bóng đá lừng danh thế giới Ronaldinho Gaucho, Frank De Boer, Ronald De Boer và Clarence Seedorf sẽ cùng đồng hành với chiến dịch Hành trình đón cúp UEFA Champions League 2017...

Từ ngày 13/04 đến 18/04, chiếc cúp UEFA Champions League được tháp tùng bởi bốn siêu sao xuất chúng của bóng đá thế giới Ronaldinho Gaucho, Frank De Boer, Ronald De Boer và Clarence Seedorf sẽ đến với Việt Nam tại 6 thành phố lớn, bao gồm Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Biên Hòa và Cần Thơ.

Tham gia “Hành trình đón cúp UEFA Champions League 2017 - Khuấy động cuộc vui bóng đá” cùng Heineken®, những khán giả may mắn sẽ có cơ hội đến Cardiff (Xứ Wales, Anh) để được tận mắt chứng kiến những khoảnh khắc bùng nổ của trận chung kết UEFA Champions League 2017 ngay tại sân vận động Thiên niên kỉ vào tháng 6 tới cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

Siêu sao xuất chúng với những bước chạy thần thánh Ronaldinho sẽ tái ngộ fan Việt
Siêu sao xuất chúng với những bước chạy thần thánh Ronaldinho sẽ tái ngộ fan Việt

Cụ thể, từ ngày 13/04 đến 18/04, chiếc cúp UEFA Champions League được tháp tùng bởi bốn siêu sao xuất chúng của bóng đá thế giới Ronaldinho Gaucho, Frank De Boer, Ronald De Boer và Clarence Seedorf sẽ đến với Việt Nam tại 6 thành phố lớn, bao gồm Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Biên Hòa và Cần Thơ.

Với “Hành trình đón cúp UEFA Champions League 2017 - Khuấy động cuộc vui bóng đá”, người hâm mộ không những sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng chiếc cúp của giải đấu danh giá nhất cấp câu lạc bộ, chụp ảnh lưu niệm, mà còn có cơ hội tương tác với những huyền thoại bóng đá thế giới và tham gia vào những hoạt động bên lề thú vị thông qua hành trình Cuồng nhiệt đón cúp UEFA Champions League và chuỗi sự kiện âm nhạc với sự xuất hiện của những nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam.

Chiến dịch “Hành trình đón cúp UEFA Champions League - Khuấy động cuộc vui bóng đá” tại Việt Nam do thương hiệu bia Heineken công bố với thời gian hành trình từ tháng 3 đến tháng 6 năm nay. Với sự có mặt của những huyền thoại bóng đá lừng danh thế giới Ronaldinho Gaucho, Frank De Boer, Ronald De Boer và Clarence Seedorf, chiến dịch Hành trình đón cúp UEFA Champions League 2017 - Khuấy động cuộc vui bóng đá đánh dấu lần thứ ba Việt Nam vinh dự được chào đón chiếc cúp danh giá của giải đấu hàng đầu thế giới UEFA Champions League. Tham gia vào những hoạt động của chiến dịch, người hâm mộ sẽ có cơ hội được tận mắt theo dõi trận chung kết của mùa giải UEFA Champions League 2016/2017 tại Cardiff (Xứ Wales, Anh).

Khán giả trên toàn quốc có thể truy cập Fanpage Heineken tại https://www.facebook.com/heineken để tham gia và trải nghiệm “Hành trình đón cúp UEFA Champions League - Khuấy động cuộc vui bóng đá”.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc