Robert Pires báo tin buồn cho CĐV Arsenal!

05:25, 29/03/2017
|

(VnMedia) - Cựu danh thủ một thời của Arsenal - Robert Pires tiết lộ, HLV Wenger sẽ gia hạn hợp đồng dẫn dắt “pháo thủ” bất chấp sự phản đối của một bộ phận người hâm mộ đội bóng.

Pires tin HLV Wenger sẽ không từ chức dưới áp lực của CĐV
Pires tin HLV Wenger sẽ không từ chức dưới áp lực của CĐV

Robert Pires từng là tiền vệ chạy cánh nổi tiếng của Arsenal và góp mặt trong đội hình bất bại của Arsenal mùa giải 2003-2004. Sau khi giải nghệ, cầu thủ này vẫn giữ liên lạc qua lại với HLV Wenger.

Chứng kiến Arsenal sa sút thảm hại trong những mùa giải gần đây, ông thày cũ liên tục bị báo giới chỉ trích, còn CĐV thì đòi sa thải vị HLV người Pháp, Pires không khỏi cảm giác chạnh lòng nhưng anh khẳng định HLV Wenger sẽ không bỏ cuộc.

Trả lời phỏng vấn tờ Cadena Ser, Pires tiết lộ “giáo sư” vẫn tâm huyết với nghề và chưa có ý định dừng lại. Ông sẽ sớm gia hạn hợp đồng để dẫn dắt Arsenal mùa giải thứ…. 22 liên tiếp!

“Theo quan điểm của tôi, HLV Wenger sẽ gia hạn hợp đồng với Arsenal ít nhất thêm 1 mùa giải nữa. Ông ấy vẫn rất nhiệt huyết và khát khao chiến thắng. Hiện tại chủ tịch đội bóng vẫn tin tưởng và đề nghị HLV Wenger tiếp tục ở lại”, Pires nói.

Cũng theo cựu tiền vệ tuyển Pháp, trong trường hợp tiếp tục dẫn dắt Arsenal, “giáo sư” thực sự cần thay đổi để có thể giúp Arsenal gặt hái những danh hiệu mà người hâm mộ đang khao khát.

“Ông ấy cần thay đổi rất nhiều thứ tại Arsenal. Đó mới là điều quan trọng nhất. Chúng ta sẽ chờ xem điều gì xảy ra với đội bóng trong mùa giải mới”, Pires nhận định.

Hiện tại Arsenal đã bị loại khỏi Champions League, không còn cửa cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh với Chelsea do đã kém đối thủ tới 19 điểm dù còn 1 trận chưa đấu. Cơ hội duy nhất để “The Gunners” đoạt lấy 1 danh hiệu đó là tại cúp FA, nơi Arsenal đã lọt tới bán kết.

Minh Quang (Soccer)


Ý kiến bạn đọc