HLV Wenger sẽ mất ghế vì "trảm" Alexis Sanchez!

09:59, 06/03/2017
|

(VnMedia) - HLV kỳ cựu Jamie Redknapp cảnh báo, “giáo sư” Wenger nhiều khả năng sẽ phải trả giá bằng chính chiếc ghế của mình vì hành động “bỏ rơi” Alexis Sanchez trong trận thua cay đắng trước Liverpool.

Ông Wenger chỉ tung Sanchez vào sân trong hiệp 2 với Liverpool khi nhận thấy mình đã sai!
Ông Wenger chỉ tung Sanchez vào sân trong hiệp 2 với Liverpool khi nhận thấy mình đã sai!

Ông Wenger gây bất ngờ cho đối thủ và cả chính những fan hâm mộ ruột của mình khi cất Sanchez trên băng ghế dự bị trong cuộc so tài căng thẳng với Liverpool tại Anfield cuối tuần qua.

Thiếu Sanchez và Ozil (bị ốm), Arsenal không còn là chính mình. Lối chơi của đội thiếu độ biến hóa, dễ dàng bị đối thủ bắt bài. Hệ quả là Arsenal đã phải nhận trận thua 1-3 và bị hất văng khỏi top 4 đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh.

Sau trận đấu, nhiều chuyên gia tìm cách lý giải vì sao ông Wenger bỏ rơi Sanchez – một trong số ít cầu thủ quan trọng nhất của đội. Với HLV Jamie Redknapp, bất luận với nguyên nhân là gì HLV Wenger nhiều khả năng sẽ phải trả giá vì hành động sai lầm này của mình.

“Không trọng dụng Sanchez cho chuyến hành quân tới Anfield là một sai lầm của ông Wenger, giống như Ruud Gullit đã mắc phải trước đây. Vị HLV người Hà Lan đã loại Alan Shearer trong trận derby năm 1999 và mất việc chỉ sau đó 3 ngày.

Khi mọi chuyện diễn ra không theo ý muốn, các HLV thường có những thay đổi bất thường trong đội bóng nhưng chính những hành động như vậy lại khiến họ phải trả giá.

Cựu HLV Chelsea - Andre Villas-Boas cũng gây bất ngờ khi gạch tên Ashley Cole, Frank Lampard và Michael Essien trong trận đấu với Napoli tại Champions League. Ông ta phải ra đi ngay mùa giải năm đó. Còn HLV Brendan Rodgers cũng mất ghế sau khi bỏ rơi Gerrard ở trận đấu với Real Madrid”, ông Jamie Redknapp nêu những ví dụ nhãn tiền cho “giáo sư”.

Cũng theo ông Jamie Redknapp, một khi chấp nhận loại bỏ cầu thủ tốt nhất của mình đồng nghĩa với việc HLV đó đang chơi một canh bạc liều lĩnh. Họ phải thắng trận đấu đó nếu không muốn mọi việc sẽ ngày một diễn biến xấu đi.

Trước đây cũng chính ông Jamie Redknapp đã tiến cử huyền thoại của Arsenal - Tony Adams lên thay thế HLV Wenger nhưng không được “pháo thủ” đoái hoài tới.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc