HLV Wenger cáo buộc trọng tài đã loại Arsenal!

10:55, 08/03/2017
|

(VnMedia) - “Giáo sư” khẳng định, không phải Bayern Munich mà trọng tài mới chính là người đã loại Arsenal khỏi Champions League bằng những quyết định quá nặng tay!

Trọng tài rút thẻ đỏ với Koscielny sau lỗi phản ứng
Trọng tài rút thẻ đỏ với Koscielny sau lỗi phản ứng

Rạng sáng nay (8/3), Arsenal đón tiếp Bayern Munich ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League sau khi đã thua 1-5 trên sân Allianz Arena. “The Gunners” khởi đầu khá thuận lợi với bàn thắng mở tỉ số của Walcott.

Tuy nhiên, thế trận thuận lợi Arsenal tạo ra nhanh chóng tan biến trong hiệp 2 khi Koscielny nhận thẻ đỏ rời sân sau pha phạm lỗi trong vòng cấm địa với Lewansdowki và phản ứng với quyết định của trọng tài. Kể từ đó Arsenal trở thành miếng mồi ngon cho “hùm xám”. Đội khách dễ dàng ghi liên tiếp 5 bàn vào lưới Arsenal để tái hiện lại kết quả của trận lượt đi.

Bị loại với tổng tỉ số 2-10, HLV Wenger vẫn cho rằng toàn đội đã chơi tốt, trọng tài mới là người đáng trách khi đuổi Koscielny.

“Nếu bạn đặt câu hỏi có phải các cầu thủ đã khiến tôi thất vọng không? Câu trả lời là không, vì trọng tài Tasos Sidiropoulos mới là người phải chịu trách nhiệm. Tôi thực sự phát điên với những quyết định của ông ấy (đuổi Koscielny, từ chối phạt đền cho Arsenal).

Tôi muốn nói lời xin lỗi các CĐV đã bỏ tiền mua vé vào sân nhưng rồi phải chứng kiến trận đấu kết thúc theo kiểu đáng buồn như vậy. Thực tế Arsenal đã nhập cuộc tốt với tinh thần quyết tâm cao độ và thể hiện được những phẩm chất của đội. Tôi tin Arsenal đang đoàn kết một lòng để vượt qua giai đoạn khó khăn này”, ông thày người Pháp quả quyết.

Hậu vệ Hector Bellerin cũng gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ. “Tôi muốn xin lỗi tất cả mọi người. Arsenal đã có thể làm tốt hơn trong trận đấu này nhưng mọi chuyện lại diễn ra không như mong muốn. Giờ là lúc Arsenal cần bù đắp lại bằng những chiến thắng cho tới khi mùa giải kết thúc”.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc