HLV Juventus xác nhận thay thế "giáo sư" Wenger!

10:09, 01/03/2017
|

(VnMedia) - HLV Juvenus - Max Allegri vừa tiết lộ tin gây sốc.: chiến lược gia người Italia này đang trên đường tiếp quản chiếc ghế HLV của “giáo sư” Wenger!

Ông Allegri sắp dẫn dắt Arsenal?
Ông Allegri sắp dẫn dắt Arsenal?

Nguồn tin từ Italia cho biết, một người bạn thân của HLV Max Allegri khẳng định với báo giới vị HLV của Juventus đã thông báo với bạn bè sẽ tới London vào mùa hè này, còn trước mắt ông quyết tâm chinh phục mọi danh hiệu lớn có thể với “lão bà”.

Việc ông Max Allegri lên kế hoạch chia tay nhà đương kim vô địch Serie A được cho là bắt nguồn từ những bất ổn đang dần xuất hiện trong nội bộ của đội bóng này. Điển hình nhất là mới đây một số cầu thủ trụ cột của Juventus như Paulo Dybala và Leonardo Bonucci đã công khai “bật” lại ông thày.

Ngoài ra sau khi giúp Juventus chinh phục mọi danh hiệu quốc nội và lọt tới tận trận chung kết Champions League, HLV Allegri đang muốn thử sức ở một giải đấu khác và Arsenal sẽ là nơi lý tưởng để ông phát huy tài cầm quân của mình.

Thông tin này xuất hiện trong bối cảnh, HLV Wenger đang phải đối mặt với làn sóng chỉ trích và đòi ông ra đi của người hâm mộ, sau khi Arsenal một lần nữa đứng ngoài cuộc đua ở 2 giải đấu quan trọng nhất mùa giải là Ngoại hạng Anh và Champions League.

Phát biểu trước báo giới, “giáo sư” cho biết ông đang cân nhắc nghiêm túc về tương lai của mình tại Arsenal. Hợp đồng của HLV người Pháp với “The Gunners” sẽ hết hạn vào mùa hè này.

Minh Quang (Theo Calcio)


Ý kiến bạn đọc