Gây hấn với Conte, Mourinho bị CĐV Chelsea lăng mạ thậm tệ!

10:21, 14/03/2017
|

(VnMedia) - HLV Mourinho đã bị các CĐV Chelsea quay lưng, lăng mạ thậm tệ, sau khi “người đặc biệt” có hành động gây hấn với chiến lược gia người Italia trong trận đấu tại tứ kết cúp FA.

2 vị HLV tranh cãi nảy lửa bên ngoài sân
2 vị HLV tranh cãi nảy lửa bên ngoài sân
Ông Mourinho giơ 3 ngón tay, ám chỉ ông là HLV thành công nhất của Chelsea!
"Người đặc biệt" giơ 3 ngón tay, ám chỉ ông là HLV thành công nhất của Chelsea!

Trận đấu giữa Chelsea và Man Utd đã diễn ra kịch tính, căng thẳng đúng như dự đoán. Để hạn chế sức mạnh của đội chủ nhà, Man Utd đã áp dụng lối chơi rắn, sẵn sàng phạm lỗi với cầu thủ Chelsea. Điều đó đã khiến trận đấu rất căng thẳng. Dù bỏ qua khá nhiều lỗi cho “quỷ đỏ” nhưng cuối cùng trọng tài vẫn rút ra 3 thẻ vàng, trong đó có 1 thẻ đỏ cho Man Utd.

Bên ngoài sân, 2 vị HLV nổi tiếng cá tính và nhiệt huyết cũng tranh cãi quyết liệt, khiến trọng tài phải can thiệp. Không hài lòng với thái độ của ông Mourinho, CĐV Chelsea đã liên tục la ó, chế giễu vị HLV này là “kẻ phản bội”. Không ít người còn lớn tiếng lăng mạ “người đặc biệt” bằng những từ ngữ rất bậy.

Đáp lại, HLV Mourinho đã giơ 3 ngón tay về phía khán đài, ám chỉ ông là người từng mang về 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh cho Chelsea. Kết thúc trận đấu, Chelsea đã đánh bại Man Utd với tỉ số 1-0 để lọt vào bán kết cúp FA.

Phát biểu sau trận đấu, ông Mourinho bực bội trước thái độ “vô ơn” của người hâm mộ Chelsea.

“Họ có thể gọi tôi là gì họ muốn nhưng với vai trò là một HLV, tôi phải có trách nhiệm bảo vệ đội bóng của mình.

Tuy nhiên, CĐV Chelsea cần nhớ rằng hiện tại tôi đang là HLV thành công nhất của Chelsea. Vị trí này sẽ không thay đổi cho tới khi họ tìm được một HLV đem về cho sân Stamford Bridge 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh. Còn lúc này “kẻ phản bội” vẫn là số 1 của Chelsea”, ông Mourinho tuyên bố.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc