Cổ động viên quây kín xe, không cho Messi trở về nhà

10:54, 09/03/2017
|

(VnMedia) - Người hâm mộ Barcelona quá phấn khích với chiến thắng không tưởng 6-1 trước Paris St German đã vây kín xe của Lionel Messi, không cho cầu thủ này trở về nhà!

 

 

Xứ Catalan đã có một đêm không ngủ sau khi Barcelona viết lại lịch sử Champions League bằng cuộc lội ngược dòng chưa từng thấy. Để thua Paris St German 0-4 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, Barca tưởng như đã bị loại nhưng thày trò ông Enrique đã chiến đấu không ngừng nghỉ và được đền đáp bằng trận thắng 6-1 tại Nou Camp.

Trong suốt trận đấu, bầu không khí tại “chảo lửa” Nou Camp luôn nóng hừng hực. Người hâm mộ liên tục hò reo, cổ vũ cho Barca trong mỗi đợt lên bóng. Sự cuồng nhiệt đó có lẽ đã thắp lửa cho chiến thắng kỳ vĩ của Barca.

Sau khi trận đấu kết thúc, các cầu thủ Barcelona gặp rất nhiều khó khăn khi trở về nhà vì đám đông hàng nghìn CĐV đã chặn mọi đường ra. Nhân vật được chú ý đặc biệt như thường lệ là Lionel Messi.

Cầu thủ người Argentina đã chỉ đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 6-1. Chiếc xe của vợ chồng Messi không thể lăn bánh khỏi Nou Camp vì đám đông đã vây kín và liên tục hô vàng “Messi, Messi”. Phải rất lâu sau đám đông mới chịu “tha” cho tiền đạo này.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc