Bốc thăm tứ kết Europa League: M.U gặp Anderlecht

20:57, 17/03/2017
|

Lá thăm may rủi đã đưa Man United đụng độ đội bóng hàng đầu nước Bỉ Anderlecht ở tứ kết Europa League.

Không lâu sau khi  lễ bốc thăm tứ kết Champions League kết thúc, UEFA đã cho tiến hành lễ bốc thăm tứ kết Europa League - nơi có sự hiện diện của một đội bóng rất đáng xem là Man United.

Cặp đấu thứ nhất được xác định là: Anderlecht - Man United

Man United dĩ nhiên được xem là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch. Nhưng con đường đến vinh quang của Quỷ đỏ sẽ gặp vật cản khó nhằn là Anderlecht - đội bóng hùng mạnh của Bỉ. Anderlecht đã trình làng rất nhiều tài năng trẻ trong nhiều năm qua, và họ đang sở hữu một 'viên ngọc thô' đầy chất lượng là Youri Tielemans.

Cặp đấu thứ 2: Celta Vigo - Genk

Tại La Liga, Celta chỉ đang xếp thứ 11, nhưng ở trời Âu, các đội bóng Tây Ban Nha đều rất đáng gờm. Celta cũng sở hữu không ít ngôi sao trong đội hình, như Guidetti hay Aspas.

Cặp đấu thứ 3: Ajax - Schalke

Đây có lẽ là cặp đấu cân sức cân tài nhất. Schalke thi đấu không tốt ở giải quốc nội, nhưng vẫn là nhân tố đáng gờm tại trời Âu. Còn Ajax luôn là thế lực hùng mạnh của bóng đá Hà Lan.

Cặp đấu cuối cùng: Lyon - Besiktas

Lyon là ứng cử viên số 2 cho ngôi vô địch Europa League mùa này, sau Man United mà thôi. Dàn sao Lacazette, Gonalons, Valbuena, Fekir, Rafael, Yanga-Mbiwa,... của đại diện nước Pháp vẫn đang đạt phong độ cao và đủ sức để khiến bất cứ đội bóng nào cũng phải dè chừng. Tuy nhiên, Besiktas không dễ bị xem thường khi sở hữu những Quaresma, cựu ngôi sao Liverpool Ryan Babel, Talisca hay Gokhan Inler.

Loạt trận lượt đi tứ kết diễn ra vào ngày 13 tháng Tư, trận lượt về diễn ra sau đó 1 tuần. Trận chung kết Europa League sẽ diễn ra vào ngày 24 tháng Năm tại sân Friends Arena, Solna.

Theo Bóng đá


Ý kiến bạn đọc