Bầu Đức: "HAGL chắc chắn bị trọng tài đè lên bờ xuống ruộng"!

12:17, 03/03/2017
|

Trước cuộc đối đầu giữa Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) gặp CLB TPHCM tại vòng 8 diễn ra vào cuối tuần, bầu Đức lên tiếng khẳng định không ngại đội bóng phố Núi bị trọng tài xử ép sau những phát biểu của mình.

Bầu Đức quyết đấu với trưởng ban trọng tài VFF
Bầu Đức quyết đấu với trưởng ban trọng tài VFF

Trong những ngày gần đây, bầu Đức liên tục có những phát biểu gay gắt liên quan đến chiếc ghế Trưởng ban trọng tài VFF của ông Nguyễn Văn Mùi. Theo đó, ông chủ đội bóng phố Núi đồng thời là Phó chủ tịch phụ trách tài chính VFF công khai khẳng định ngay cả khi VPF lập nên một ban gồm 4 người để phản biện trong việc phân công trọng tài điều khiển trận đấu thì khi ông Mùi còn giữ chiếc ghế trưởng ban trọng tài thì bóng đá Việt Nam không phát triển lên được.

“Tôi vẫn bảo lưu quan điểm, phải đuổi ông Nguyễn Văn Mùi. Vì chuyện ông Mùi làm mấy khóa rồi, không chấp nhận được. Ngay cả khi VPF lập ra ban gì đi nữa, còn ông Mùi ngồi đó vẫn thao túng, tất cả chỉ là vỏ bọc cho ông Mùi thôi. Còn ông Mùi, còn đệ tử ông Mùi, bóng đá Việt Nam không khá lên được”’, bầu Đức nhấn mạnh trên tờ Khám Phá.

Những phát biểu mạnh mẽ của bầu Đức nhắm vào vị trưởng ban trọng tài VFF những ngày qua khiến fan hâm mộ và giới chuyên môn trong nước đều có chung nhận định CLB HAGL chắc chắn sẽ bị trọng tài bắt chặt trong những trận đấu ở phần còn lại của mùa giải.

Tuy nhiên, bầu Đức khẳng định không ngại điều này: “Kể cả ngày mai, tôi nghĩ HAGL ra sân đá chắc chắn tụi nhỏ bị trọng tài đè lên bờ xuống ruộng. Nhưng tôi không ngại, chấp nhận hy sinh đội bóng, nhưng phải phát biểu, có chính kiến chứ không thể ngậm tăm rồi để ông Mùi muốn làm gì thì làm được. Phải có người dũng cảm như tôi chứ. Tất cả sợ, không ông nào dám phát biểu. Như vậy, ông Đức đang điên hay sao? Tôi chấp nhận thiệt, bị trù dập nhưng tương lai bóng đá Việt Nam sẽ tốt hơn. Tôi xây dựng học viện tốn tiền, công sức để có đội bóng như ngày hôm nay. Không ai dại gì lên tiếng như thế này để rồi bị trù dập đâu. Nhưng vì tương lai lâu dài, tôi phải nói. Khi nào tôi còn chơi bóng đá còn đấu tranh, còn họp còn phát biểu, còn chỉ trích không bao giờ ngừng, đến khi nào ông Mùi nghỉ”, ông Đức cho biết thêm.

Để bóng đá Việt Nam không xảy ra những sự cố tương tự như vụ đình công của CLB Long An trên sân Thống Nhất của CLB TPHCM hôm 19/2 vừa qua, bầu Đức đã thiết quân luật tại HAGL bằng việc nghiêm cấm các cầu thủ và ban huấn luyện đội bóng phố Núi phản ứng trước những quyết định của trọng tài và nhấn mạnh chỉ một mình ông lên tiếng là đủ.

“Về chuyện phản ứng, một mình ông Đức phản ứng được rồi, có thế nào mình tôi chịu hết. Tôi dặn cầu thủ HAGL vào sân, dù có bị ép thế nào đi chăng nữa cũng cứ đàng hoàng mà đá. Đặc biệt, tôi nghiêm cấm cầu thủ HAGL phản ứng lại trọng tài, lính ông Mùi. Để đó một mình ông Đức đấu tranh và sẽ đấu tranh đến cùng”, bầu Đức chia sẻ.

(Theo Thể thao Việt Nam)


Ý kiến bạn đọc