Tuấn Anh chuẩn bị trở lại chinh chiến tại V-League

16:30, 13/02/2017
|

Sau một thời gian dài phải nghỉ thi đấu bởi chấn thương, tiền vệ Tuấn Anh đang phục hồi tốt và chuẩn bị tái xuất tại V.League 2017 cùng CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL).

Tiền vệ Tuấn Anh đã gặp chấn thương khi còn thi đấu cho Yokohama FC tại J.League 2 ở mùa giải năm ngoái. Chấn thương này đã khiến tiền vệ người Thái Bình bỏ lỡ AFF Cup 2016. Để chữa trị dứt điểm cho tiền vệ tài hoa trong tháng 12/2016, bầu Đức và lãnh đạo CLB HAGL đã quyết định đưa Tuấn Anh sang Singapore kiểm tra và tiến hành phẫu thuật. Theo phác đồ điều trị, hai tháng sau ca mổ, Tuấn Anh sẽ tập luyện bình thường.

Tuấn Anh đang phục hồi nhanh sau ca phẫu thuật
Tuấn Anh đang phục hồi nhanh sau ca phẫu thuật

Trao đổi với báo chí sau chiến thắng đầu tiên của HAGL tại V.League 2017 trước XSKT Cần Thơ chiều ngày Chủ nhật vừa qua, trưởng đoàn bóng đá HAGL, Nguyễn Tấn Anh tiết lộ tốc độ phục hồi của Tuấn Anh đang rất nhanh. Chân sút người Thái Bình đã có thể tập luyện cùng với bóng trong những ngày qua: “Tuấn Anh đã hồi phục hoàn toàn. Giờ tại Hàm Rồng, Tuấn Anh đã tập khá ngon lành những quả sút xa, chuyền ngắn nhưng chúng tôi không cho cậu ấy tập va chạm. Khối lượng và cường độ dần được nâng cao”.

“Ngày Tuấn Anh trở lại không còn xa. Tuy nhiên, chúng tôi không ấn định ngày nào và không muốn để cậu ấy bị áp lực. Trường hợp của Tuấn Anh cần thận trọng tối đa, chỉ khi nào cậu ấy hồi phục hoàn toàn mới ra sân”, ông Tấn Anh nói thêm.

Theo kế hoạch, trong hai tuần nữa HAGL sẽ đưa Tuấn Anh sang Singapore tái khám để các bác sĩ kết luận chính xác hơn về mức độ hồi phục cũng như khả năng thi đấu trở lại của Tuấn Anh và nên thi đấu vào thời điểm nào là tốt nhất.

Việc Tuấn Anh đang dần bình phục sau ca phẫu thuật thực sự là tin vui với ban huấn luyện của HAGL và người hâm mộ cả nước. Với tốc độ hồi phục như hiện nay, rất có thể tiền vệ người Thái Bình sẽ sớm tái xuất trên sân cỏ để ghi dấu ấn của mình.

(Theo Thể thao Việt Nam)


Ý kiến bạn đọc