Real Madrid thua sốc, dâng cơ hội cho Barcelona!

09:49, 23/02/2017
|

(VnMedia) - Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bất ngờ bại trận cay đắng trước Valencia và để Barcelona rút ngắn khoảng cách xuống còn 1 điểm, dù họ vẫn còn 1 trận chưa đấu.

Zaza mở tỉ số cho Valencia trong niềm vui tột độ của CĐV
Zaza mở tỉ số cho Valencia trong niềm vui tột độ của CĐV

Tới làm khách trên sân Mestalla vốn được coi là nơi đi dễ, khó về đối với Real Madrid, HLV Zidane đã nhận được nhiều lời cảnh báo về sự nguy hiểm của đội chủ nhà. Vì trước chiến lược gia người Pháp, các người tiền nhiệm như Ancelotti, Rafa đã phải nếm mùi cay đắng khi đụng độ “bầy dơi”.

Thực tế ông Zidane không hề chủ quan mà tung vào sân đội hình mạnh nhất ngay từ đầu trận với 3 mũi giáp công quen thuộc là C.Ronaldo, Benzema và James Rodriguez.

Thế nhưng họ không thể ngờ Valencia lại xuất sắc đến vậy dù vị trí hiện tại của họ trên bảng xếp hạng là thứ 15, kém Real Madrid gần 30 điểm!

C.Ronaldo không thể giải cứu Real Madrid tại
C.Ronaldo không thể giải cứu Real Madrid tại "hang dơi"

Chỉ trong vòng 10 phút đầu trận, Valencia ghi liên tiếp 2 bàn nhờ những pha phản công chớp nhoáng cực hay nhưng cũng phải kể tới khả năng dứt điểm hoàn hảo của bộ đôi S.Zaza và F.Orellana.

Có 2 bàn thắng dẫn trước, Valencia càng có lý do chơi phòng ngự rình rập. Real Madrid vùng lên tấn công nhưng trong một ngày thiếu may mắn, họ chỉ có được 1 bàn gỡ của C.Ronaldo vào cuối hiệp 1.

Thua 1-2, Real Madrid đã tạo cơ hội cho Barcelona đuổi sát với khoảng cách lúc này chỉ còn là 1 điểm nhưng “kền kền trắng” vẫn còn 1 trận chưa đấu.

Niềm vui an ủi với Real Madrid đó là họ tiếp tục có bàn thắng ở trận thứ 43 liên tiếp và sắp bắt kịp kỷ lục ghi bàn trong 44 trận liên tiếp của kình địch Barcelona lập được năm 1944!

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc