MU mất một loạt trụ cột trước trận chung kết League Cup!

11:03, 23/02/2017
|

(VnMedia) - “Quỷ đỏ” đã phải trả giá đắt cho chiến thắng trước Saint-Etienne tại Europa League, sau khi 2 trụ cột Henrik Mkhitaryan, Carrick dính chấn thương và nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận chung kết League Cup.

Mkhitaryan phải rời sân ngay giữa hiệp 1
Mkhitaryan phải rời sân ngay giữa hiệp 1

Man Utd đã đánh bại Saint-Etienne với tỉ số 1-0 ở trận lượt về Europa League rạng sáng nay (23/2) và chiến thắng với tổng tỉ số 4-0 sau hai lượt trận, qua đó chính thức giành vé vào vòng 1/8.

Tuy nhiên, niềm vui của Man Utd đã không trọn vẹn khi 2 “ngôi sao” của họ là Henrik Mkhitaryan và Carrick đều dính chấn thương, buộc phải rời sân sớm. Henrik Mkhitaryan chính là người đã ghi bàn thắng ở phút 17, đem lại lợi thế tuyệt đối cho “quỷ đỏ”, dập tắt hy vọng của Saint-Etienne.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mourinho thừa nhận, Henrik Mkhitaryan và Carrick khó có thể thi đấu trong trận chung kết League Cup với Southampton vào cuối tuần này.

“Các bác sỹ vẫn chưa thông báo kết quả khám cho Henrik Mkhitaryan và Carrick nhưng theo kinh nghiệm của tôi, 2 cầu thủ này ít có cơ hội ra sân ở trận gặp Southampton”, ông Mourinh cho biết.

Ngoài Henrik Mkhitaryan và Carrick, Man Utd còn không có sự phục vụ của Wayner Rooney. Hiện tại cựu cầu thủ của Everton vẫn chưa thể “nuốt trọn” bài tập cùng các đồng đội.

Tuy nhiên, “người đặc biệt” không tỏ ra quá lo lắng vì theo ông đây sẽ là cơ hội để những cầu thủ khác thể hiện mình trong cuộc so tài trên “thánh địa” Wembley.

Bên cạnh đó, ông Mourinho cũng tỏ ra bất bình với việc Liên đoàn bóng đá Anh xếp lịch đấu trận tứ kết cúp FA với Chelsea vào ngày 13/3. Vì chỉ 3 ngày sau đó, Man Utd sẽ phải đá trận lượt về vòng 1/8 Europa League trong bối cảnh “quỷ đỏ” còn chưa biết đối thủ của mình là ai (lễ bốc thăm diễn ra vào ngày 25/2).

Minh Quang (Mail, Goal)


Ý kiến bạn đọc