Mourinho thừa nhận MU khó chen chân vào top 4!

09:18, 13/02/2017
|

(VnMedia) - “Người đặc biệt” lần đầu tiên thừa nhận Man Utd khó có cơ hội chen chân vào top 4 đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh, khi “quỷ đỏ” chuẩn bị bước vào loạt trận quan trọng tại cúp châu Âu.

Ông Mourinho lo ngại chuỗi trận căng thẳng trước mắt sẽ khiến MU hụt hơi tại Premier League!
Ông Mourinho lo ngại chuỗi trận căng thẳng trước mắt sẽ khiến MU hụt hơi tại Premier League!

Vào ngày 17/2 tới đây, Man Utd sẽ đón tiếp St.Etienne trên sân nhà Old Trafford tại Europa League và sau đó là trận lượt về trên đất Pháp diễn ra 6 ngày sau đó. Xen giữa 2 trận đấu với St.Etienne, Man Utd còn phải đụng độ Blackburn Rovers tại vòng 5 cúp FA và sau đó là trận chung kết League Cup với Southampton..

Loạt trận tại cúp châu Âu và quốc nội diễn ra trong bối cảnh “Quỷ đỏ” đang đạt phong độ cao với chuỗi 16 trận bất bại tại Ngoại hạng Anh.

Thành tích ấn tượng này đã giúp thày trò ông Mourinho áp sát top 4 với khoảng cách kém 1 điểm so với Man City và Liverpool (Man City còn 1 trận chưa đấu). Thế nhưng phát biểu trước báo chí, “người đặc biệt” tỏ ra rất lo lắng vì có thể việc phải căng sức thi đấu tại nhiều mặt trận sẽ khiến Man Utd hụt hơi trong cuộc đua vào top 4.

“Họ (nhóm 4 đội dẫn đầu) sẽ có cơ hội gia tăng khoảng cách và gây sức ép lên Man Utd khi chúng tôi phải bận đấu cúp. Đó là điều chắc chắn sẽ xảy ra. Tuy nhiên, không thể trách cứ ai về điều đó vì chúng tôi muốn tham dự các giải đấu còn lại. Trước mắt Man Utd sẽ có 2 trận đấu quan trọng tại Europa League và trận chung kết League Cup. Việc được góp mặt tại sân Wembley đem lại niềm phấn khích cho bất cứ ai”, ông Mourinho nói.

“Người đặc biệt” cũng bóng gió ghen tị với Southampton vì đối thủ này có nhiều thời gian chuẩn bị cho trận chung kết League Cup hơn Man Utd.

“Chúng tôi biết thời điểm này Southampton đang cho cầu thủ nghỉ ngơi ở một nơi nào đó với cảnh quan, thời tiết đẹp, thuận lợi để chuẩn bị cho trận chung kết. Còn chúng tôi phải căng sức đấu tới 3 trận trong thời gian này. Cầu thủ phải tập luyện trong thời tiết lạnh giá, mặt sân không được như mong muốn

“Hoàn cảnh của Man Utd vào lúc này không hề dễ dàng nhưng các cầu thủ phải làm quen với điều đó nếu muốn có được thành công ở mùa giải này”, ông Mourinho tuyên bố.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc