Monaco cũng sốc với "cơn mưa" bàn thắng tại Etihad

10:07, 22/02/2017
|

(VnMedia) - Phó chủ tịch Monaco không giấu được vẻ ngạc nhiên khi chứng kiến tới 8 bàn thắng được ghi giữa Man City và Monaco. Thậm chí vị này còn ngỡ như đây là kết quả của một trận khúc côn cầu trên băng!

Aguero lập cú đúp bàn thắng giúp Man City thắng ngược Monaco
Aguero lập cú đúp bàn thắng giúp Man City thắng ngược Monaco

Đúng như dự đoán của giới chuyên gia, trận cầu giữa Man City và Monaco đã diễn ra cực kỳ hấp dẫn và đẹp mắt. 2 đội không ngần ngại theo đuổi lối chơi tấn công.

Đội khách thậm chí còn có cơ hội chấm dứt tham vọng của Man City nếu Falcao không bỏ lỡ quả penalty để nâng tỉ số lên 3-1. “The Citizens” sau khi may mắn thoát thua đã vùng lên để thắng ngược với tỉ số khó tin 5-3.

Phát biểu sau trận đấu, Vadim Vasilyev – phó Chủ tịch của Monaco tỏ ra rất bất ngờ với kết quả của trận cầu này.

“Tôi thất vọng với kết quả của trận đấu nhưng rất đỗi tự hào về cầu thủ của mình. Họ đã chơi hết mình và cống hiến cho khán giả một trận cầu tuyệt vời. Tôi chưa bao giờ chứng kiến một trận đấu bóng đá có tỉ số cao như vậy. Đó như là kết quả của một trận khúc côn cầu trên băng”, ông Vasilyev nói.

Vị quan chức này cũng lạc quan tin tưởng với 3 bàn thắng ghi được trên sân của Man City sẽ giúp Monaco đảo ngược tình thế ở trận lượt về.

“Để đi tiếp vào tứ kết Champions League không hề dễ dàng sau khi Monaco đã để thua trên sân Etihad. Tuy nhiên, tôi tin Monaco sẽ lật ngược được tình thế. Với màn trình diễn ấn tượng trước Man City, Monaco đã cho tất cả thấy trình độ thực sự của giải League 1”, phó chủ tịch Vasilyev tự hào nói.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc