Mất chân sau tai nạn máy bay, cầu thủ Brazil vẫn quyết trở lại sân cỏ

17:09, 22/02/2017
|

(VnMedia) - Thủ môn Jackson Follmann lên kế hoạch trở lại thi đấu dù mất một chân sau vụ tai nạn máy bay kinh hoàng, cướp đi sinh mạng của gần như toàn bộ thành viên CLB Chapecoense, Brazil.

Thủ môn
Thủ môn Follmann và vợ sắp cưới

Hơn 3 tháng kể từ sau vụ rơi máy bay tại Colombia, cuộc sống dần trở lại với các thành viên may mắn sống sót. Mới đây, thủ thành trẻ tuổi Jackson Follmann bày tỏ ước nguyện được thi đấu trở lại và đại diện cho Brazil thi đấu ở Thế vận hội thể thao dành cho người khuyết tật – Paralympics.

Thủ môn 24 tuổi này cho biết, anh muốn trở lại với nhịp sống bình thường như trước khi vụ tai nạn xảy ra khiến anh phải cắt cụt chân phải tới gần đầu gối.

Jackson Follmann bắt đầu tập đi trở lại với chiếc chân giả nhưng anh tỏ ra rất tự tin có thể đảm trách tốt công việc của thủ môn. Tâm nguyện của Follmann được rất nhiều người ủng hộ, trong đó có vợ sắp cưới Andressa Perkovski.

Jackson Follmann là 1 trong 6 người may mắn thoát nạn sau khi chiếc máy bay gặp sự cố và lao xuống khu vực đồi núi gần Medellin, Colombia.

Vào thời điểm đó máy bay đang chở 81 người, trong đó có toàn bộ thành viên của CLB bóng đá Brazil - Chapecoense đang trên đường tới Colombia để dự trận chung kết Cúp CLB Nam Mỹ (Copa Sudamerica 2016) với đội chủ nhà Atletico Nacional.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc