Man Utd bí mật tìm cách cuỗm "sao" Chelsea

10:06, 10/02/2017
|

(VnMedia) - Willian vừa tiết lộ thông tin về vụ “đi đêm” của Man Ud. Theo đó, “quỷ đỏ” đã bí mật tiếp cận với tiền vệ này và ngỏ ý muốn có sự phục vụ của anh nhưng đã ngay lập tức bị từ chối!

Willian từng là học trò cưng của HLV Mourinho
Willian từng là học trò cưng của HLV Mourinho

Tiền vệ người Brazil là cầu thủ rất được HLV Mourinho trọng dụng khi “người đặc biệt” còn dẫn dắt Chelsea. Khi nhận lời tiếp quản Man Utd, ông Mourinho đã cử người liên lạc với Willian mùa hè 2016 nhưng không nhận được sự hợp tác từ cậu học trò cũ.

Trả lời tờ Globo Esporte, Willian đã xác nhận thông tin trên. “Đúng là Man Utd đã tìm cách liên lạc với tôi mùa hè qua vì HLV Mourinho đang dẫn dắt đội bóng này. Tôi có biết một số thông tin trên mạng nói về việc một số đội bóng muốn chiêu mộ tôi. Cá nhân tôi cảm thấy tự hào vì công sức của mình được nhìn nhận”.

Willian là công thần số 1, góp công không nhỏ đưa Chelsea tới chức vô địch Ngoại hạng Anh cách đây 2 năm. Tuy nhiên, đó là câu chuyện của quá khứ còn hiện tại HLV Conte lại ưu dùng Pedro thay vì Willian. Ở trận derby London cuối tuần trước với Arsenal, Pedro cũng được sử dụng ngay từ đầu bên cạnh Costa, Hazard.

Dẫu vậy Willian vẫn khẳng định anh hài lòng với cuộc sống hiện tại ở Stamford Bridge và luôn ngưỡng mộ HLV Conte.

“Chúng tôi khởi đầu mùa giải không như ý nhưng mọi việc tốt dần lên. HLV Conte đã giúp toàn đội thi đấu tập trung, hiệu quả hơn. Các cầu thủ giờ đã hiểu triết lý, ý tưởng của ông Conte và áp dụng rất thành công trên sân cỏ”, cầu thủ người Brazil nói.

Hiện tại sau 24 vòng đấu, CLB Chelsea dẫn đầu Ngoại hạng Anh với 59 điểm, hơn đội nhì bảng Tottenham tới 9 điểm và đang thẳng tiến tới chức vô địch giải đấu này.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc