Man City đón tin sốc: G.Jesus phải nghỉ thi đấu hết mùa giải!

06:25, 15/02/2017
|

(VnMedia) - Lời cầu nguyện của HLV Guardiola đã không linh ứng. Theo thông tin mới nhất, ngôi sao trẻ đang lên G.Jesus đã bị gãy xương bàn chân phải và sẽ rời xa sân cỏ ít nhất 3 tháng. Đây là tin rất không vui cho “The Citizens” trong bối cảnh đội bóng đang nỗ lực bám đuổi Chelsea.

G.Jesus sẽ nghỉ thi đấu hết mùa giải?
G.Jesus sẽ nghỉ thi đấu hết mùa giải?

Cầu thủ người Brazil chính thức chia tay CLB Palmeiras để đầu quân cho Man City hồi tháng 1/2017. Năm nay mới 19 tuổi và đương nhiên chưa từng có kinh nghiệm thi đấu tại Ngoại hạng Anh nên G.Jesus chỉ được coi là dạng cầu thủ tiềm năng. Thế nhưng chỉ trong vòng vài trận đấu gần đây, G.Jesus khiến người hâm mộ đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

Anh liên tục ghi 3 bàn trong các trận đấu gặp West Ham, Swansea….giúp Man City lần lượt vượt qua Liverpool, Arsenal và Tottenam để leo lên ngôi nhì bảng. Phong độ ấn tượng của G.Jesus thậm chí còn khiến HLV Guardiola đẩy Aguero lên băng ghế dự bị không thương tiếc!

Tới trận đấu với Bournemouth hôm 14/2, G.Jesus không may gặp chấn thương ở phút 14 và ngay lập tức phải rời sân. Phát biểu với báo chí sau trận đấu, HLV Guardiola cho biết, ông đang cầu nguyện cho cậu học trò cưng chỉ bị chấn thương nhẹ!

Thế nhưng kết quả từ bệnh viện cho thấy chấn thương của G.Jesus nặng hơn dự đoán rất nhiều. Anh bị gãy xương bàn chân phải, đi lại phải dùng nạng và dự kiến phải rời xa sân cỏ ít nhất trong 3 tháng! Điều đó đồng nghĩa với việc mùa giải đã kết thúc với cầu thủ người Brazil.

Chấn thương của G.Jesue có thể coi là cơ hội để Aguero đòi lại vị trí trên hàng công của mình. Trước đó, cựu tiền đạo của Atl.Madrid đã bóng gió muốn ra đi nếu HLV Guardiola không còn muốn sử dụng anh trong tương lai.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc