Giới cầu thủ, HLV "choáng" trước việc ông Ranieri bị sa thải!

10:52, 24/02/2017
|

(VnMedia) - Sốc, mất niềm tin hay tiếc nuối là cảm giác chung của làng bóng đá thế giới khi hay tin “HLV đáng mến nhất Ngoại hạng Anh” đã bị sa thải không thương tiếc, dù trước đó ông vừa giúp Leicester vô địch Premier League!

Khoảnh khắc đẹp như mơ của HLV Ranieri và Leicester cách đây chưa đầy 1 năm!
Khoảnh khắc đẹp như mơ của HLV Ranieri và Leicester cách đây chưa đầy 1 năm!

Rạng sáng nay (24/2), Leicester phát đi thông báo, họ đã chính thức sa thải HLV người Italia chỉ 9 tháng sau khi giúp “bầy cáo” lần đầu tiên vô địch Ngoại hạng Anh trong 133 năm lịch sử tồn tại của đội bóng này.

Điều đáng nói là mùa giải trước, ông Ranieri còn được Liên đoàn bóng đá thế giới vinh danh là vị HLV xuất sắc nhất năm!

Ngay sau khi biết tin ông Ranieri bị sa thải, một loạt cầu thủ, cựu cầu thủ cùng giới HLV và người hâm mộ đồng loạt bày tỏ cảm xúc của mình.

Gary Lineker viết: “Không thể hiểu vì sao Leicester lại làm như vậy sau những gì ông Ranieri đã mang về cho đội bóng này ở mùa giải trước. Hành động này không thể tha thứ. Đây là thông tin khiến tất cả đều có cảm giác buồn và tiếc cho ông ấy”.

HLV Jose Mourinho thì đăng kèm bức ảnh ông chụp với người đồng nghiệp cùng lời nhắn nhủ: “Nhà vô địch của nước Anh và HLV xuất sắc nhất năm của FIFA đã bị sa thải! Đó là sự nghiệt ngã của bóng đá. Hãy luôn mỉm cười vì không ai có thể xóa đi lịch sử mà ông đã viết nên, Ranieri!”

Rio Ferdinand: “Vừa đọc tin tức về HLV Ranieri. Thực sự có cảm giác bị sốc nhất là sau khi Leicester City vừa chiến đấu ngoan cường tại Champions League. Thật không thể tin nổi! Ông ấy vừa giúp Leicester City vô địch mà giờ họ không cho ông có thời gian để tự cứu mình”.

Jamie Carragher thì viết ngắn gọn: “Đây chắc hẳn là một trò đùa của Leicester”.

Tài khoản Twitter mang tên Price thì cảnh báo: “2 HLV giành chức vô địch Ngoại hạng Anh gần đây nhất đều bị sa thải. Ông Conte cần thận trọng vào năm tới!”

Người dùng tên Morgan thì hóm hỉnh so sánh: “Thủ môn của Sutton United - Wayne Shaw mới mất việc vì ăn bánh. Giờ thì HLV của đội bóng đang là nhà đương kim vô địch cũng bị sa thải. Bóng đá đang tự giết chính nó”.

Minh Quang (ESPN)


Ý kiến bạn đọc