Đội bóng Trung Quốc xác nhận tiếp cận Wayner Rooney!

06:18, 23/02/2017
|

(VnMedia) - CLB Tianjin Quanjian, Trung Quốc xác nhận họ đang xúc tiến đàm phán với Man Utd để có được thủ quân của “quỷ đỏ” trong bối cảnh Rooney đang bị HLV Mourinho đày đọa trên băng ghế dự bị.

Rooney đang bị thất sủng tại Man Utd
Rooney đang bị thất sủng tại Man Utd

Phát biểu trước báo giới hôm qua 22/2, HLV Tianjin Quanjian – Fabia Cannavaro tiết lộ, ông đã có cuộc trao đổi với Man Utd về tương lai của Rooney.

“Chúng tôi đã có những tiếp xúc đầu tiên liên quan tới Rooney nhưng tất cả mới chỉ dừng lại ở mức trao đổi. Dù vậy theo quan điểm của tôi, cậu ấy không phải lựa chọn số 1.

Thực tế là Tianjin Quanjian quan tâm nhiều hơn tới Aubameyang. Đáng tiếc là CLB Dortmund nhất quyết không chịu hợp tác vì Aubameyang nằm trong kế hoạch phát triển của đội bóng. Đối với trường hợp của Kalinic, rất khó để Fiorentina chịu nhượng lại chân sút này”, Cannavaro cho biết.

Chiến lược gia người Italia cũng thừa nhận do các mục tiêu theo đuổi đều “có vấn đề” nên ông buộc phải trao đổi lại với ban lãnh đạo đội. Rất có thể Tianjin Quanjian sẽ phải chuyển hướng mục tiêu sang Rooney, dù theo lời của ông Cannavaro, cầu thủ người Anh không thực sự phù hợp với lối chơi của CLB.

Rooney hiện đang phải trải qua giai đoạn khó khăn nhất trong 12 năm khoác áo Man Utd. Anh không thể cạnh tranh nổi với Ibrahimivic, Rashford trong đội hình của “quỷ đỏ” và đã bóng gió muốn được ra đi. Ngoài Tianjin Quanjian, khá nhiều đội bóng Trung Quốc trước đó đã ngỏ ý muốn có chữ ký của cầu thủ này.

Do thị trường chuyển nhượng tại Trung Quốc sẽ đóng cửa vào đầu tháng 3 tới nên Rooney vẫn còn thời gian để có thể thực hiện kế hoạch rời MU của mình. Nếu chịu tới Trung Quốc thi đấu, Rooney nhiều khả năng sẽ được trả mức lương lên tới 35 triệu bảng/năm, hơn gấp đôi mức lương hiện tại ở sân Old Trafford.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc