Cú vô lê "thần sầu" giúp Real Madrid ngược dòng trước Napoli

10:47, 16/02/2017
|

(VnMedia) - Tiền vệ Casemiro đã ghi một trong những bàn thắng đẹp nhất Champions League mùa này vào lưới Napoli, giúp Real Madrid hoàn tất cú lội ngược dòng ngoạn mục trước đại diện của Italia.

 

 

Rạng sáng nay (16/2), Real Madrid và Napoli đã cùng nhau cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn có tới 4 bàn thắng được ghi. Đại diện của giải Serie A gây bất ngờ cho đội chủ nhà bằng bàn thắng mở tỉ số ngay ở phút thứ 8 của Lorenzo Insigne. Đó là pha dứt điểm cực kỳ tinh tế của Insigne khi quan sát thấy thủ thành Real Madrid dâng cao.

Bàn thua sớm khiến Real Madrid vùng lên dữ dội. Trước sức ép ngày càng tăng về phía khung thành Pepe Reina, Napoli đã không thể trụ nổi. Tới phút 49, Real Madrid đã thắng ngược 2-1 nhờ công của Benzema và Kroos.

Chỉ sau đó 5 phút, cầu thủ Casemiro đã làm nức lòng người hâm mộ “kền kền trắng” bằng pha làm bàn đẹp như mơ. Đón bóng bật ra sau pha truy cản của hậu vệ Napoli, Casemiro ngay lập tức tung cú vô lê bằng má ngoài chân phải. Bóng đi xoáy trước khi găm thẳng vào góc xa khung thành!

Thắng ngược với tỉ số 3-1, Real Madrid rộng cửa đi tiếp vào tứ kết Champions League.

Minh Quang (Sport)


Ý kiến bạn đọc