C.Ronaldo phá kỷ lục ghi bàn từ chấm 11m!

16:45, 27/02/2017
|

(VnMedia) - Chân sút người Bồ Đào Nha một lần nữa chinh phục thêm kỷ lục của giải La Liga, khi trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất từ những quả penalty!

C.Ronaldo lập thêm 1 kỷ lục trong sự  nghiệp thi đấu của mình
C.Ronaldo lập thêm 1 kỷ lục trong sự nghiệp thi đấu của mình

Trong trận đấu với Villarreal, C.Ronaldo một lần nữa được giao phó trách nhiệm thực hiện quả penalty để giúp Real Madrid quân bình tỉ số 2-2 trước khi Alvaro Morata ghi bàn thắng quyết định, đem về trọn vẹn 3 điểm cho “kền kền trắng”.

Với pha ghi bàn vào lưới “tàu ngầm vàng”, C.Ronaldo đã có cho mình 57 cú đá penalty thành công và trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất từ những pha đá phạt trực diện với thủ môn.

Trước đó, C.Ronaldo đã quân bình kỷ lục của huyền thoại sân Bernabeu - Hugo Sanchez với 56 cú sút penalty thành công trong trận đấu với Sevilla hôm 15/1.

Đại kình địch của C.Ronaldo – Lionel Messi chỉ đứng ở vị trí thứ 5 với 43 cú đá penalty thành công. Hai người xếp trên Messi là Luboslav Penev (44 bàn) and Ronald Koeman (45 bàn).

Việc ghi nhiều bàn thắng từ chấm 11 không ít lần khiến C.Ronaldo trở thành chủ đề chế giễu của các CĐV thù địch. Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia và các cựu cầu thủ, để có thể thực hiện penalty với tỉ lệ thành công cao như C.Ronaldo không phải là việc dễ dàng.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc