Cảm kích trước nghĩa cử cao đẹp của Arsenal với đối thủ

06:46, 22/02/2017
|

(VnMedia) - Sau khi đánh bại Sutton United để giành quyền vào tứ kết cúp FA, CLB Arsenal đã hứa tài trợ cho đội bóng nghiệp dư này xây dựng thêm một số cơ sở vật chất để đào tạo cầu thủ trẻ.

“Cuộc phiêu lưu” của Sutton United cuối cùng đã phải dừng lại ở vòng 5 cúp FA, sau khi họ dễ dàng để thua Arsenal với tỉ số 0-2. Lucas Perez và Walcott đã sắm vai người hùng trong trận đấu này.

HLV Paul Doswell dù rất tiếc nuối cho đội bóng của mình nhưng ông phải thừa nhận Arsenal ở một đẳng cấp khác và tầm nhìn hơn hẳn Sutton United. Chiến lược gia này còn tiết lộ, sau trận đấu tại vòng 5 cúp FA, đại diện của Arsenal ngỏ ý muốn giúp đỡ Sutton United.

Dù không nói ra nhưng ai cũng hiểu phải dừng chơi sớm khiến Sutton mất một khoản tiền thưởng lớn từ FA cùng nhiều khoản doanh thu khác. Với các đội bóng của Ngoại hạng Anh, tiền thưởng của FA Cup chẳng đáng là bao nhưng với một đội bóng nghiệp dự như Sutton United, đây là cơ hội hiếm có để họ cải thiện cuộc sống và điều kiện thi đấu của mình.

Cụ thể Arsenal sẽ dành cho Sutton một khoản tiền lên tới 50.000 bảng Anh để CLB này có thể xây thêm 2 phòng học cho các cầu thủ trẻ.

“Arsenal thật tuyệt vời. Họ đã hứa tài trợ cho Sutton một số tiền không hề nhỏ để chúng tôi cải thiện chất lượng của đội. Đây là nghĩa cử cao đẹp hiếm thấy khiến Sutton vô cùng cảm kích”, ông Doswell nói.

Minh Quang (Theo Goal)


Ý kiến bạn đọc