'Barcelona chưa hết cơ hội ở Champions League'

15:01, 18/02/2017
|

Thua trắng mặt 0-4 trước PSG tại sân Công viên các hoàng tử, tiền đạo Suarez của Barcelona vẫn nói cứng: “Barcelona chưa từ bỏ cơ hội đi tiếp ở Champions League”.

"Barcelona là một đội bóng vĩ đại, nó vĩ đại vì đội làm nên thành tích mà những đội khác không thể làm được. Thua 0-4 lượt đi thì Barcleona sẽ làm điều không tưởng để tiếp tục đi tiếp vào vòng tứ kết Champions League" -tiền đạo tuyển thủ Uruguay nói.

Barcelona thua lấm lưng tại sân Công viên các hoàng tử.
Barcelona thua lấm lưng tại sân Công viên các hoàng tử.

Suarez cho rằng đấy là thử thách mang tính lịch sử của Barcelona, thử thách thì Barcelona phải vượt qua để tạo lịch sử bởi Barcelona là đội bóng hay nhất thế giới. Nếu thua 0-4 mà Barcelona tung cờ trắng ở 90 phút còn lại thì còn gì là một đội bóng hay nhất thế giới.

Toàn đội Barcelona cho rằng cái thua trắng mặt ở Công viên các hoàng tử trước PSG là nỗi đau và nỗi khó khăn của Barcelona nhưng đội phải đứng dậy ngay để tìm lại chính mình trước chính đối thủ đó. Trong trận thua ấy, Suarez và ông thầy Enrique là hai mục tiêu mà người hâm mộ Barcelona chê trách và chỉ trích nhiều nhất.

Vào ngày mai (19-2), Barcelona tiếp Leganes trong khuôn khổ La Liga. Barcelona hiện xếp thứ nhì sau Real Madrid vì kém hơn 1 điểm (đá nhiều hơn Real hai trận).

Hãy chờ xem rạng sáng 8-3 tới đây, Barcelona vĩ đại của Suarez có lội ngược dòng ngoạn mục trước PSG để vào tứ kết Champions League hay không?

Theo plo.vn


Ý kiến bạn đọc