Barca thảm bại 0-4, HLV Enrique cúi đầu nhận trách nhiệm!

09:32, 15/02/2017
|

(VnMedia) - Trong một ngày thi đấu tệ hại tới không ngờ, Barcelona bị Paris St German “nghiền nát” bằng chiến thắng đậm 4-0 và đứng trước nguy cơ bị loại ngay tại vòng 1/8 Champions League!

Barca nhận trận thua cay đắng khó tin trước PSG
Barca nhận trận thua cay đắng khó tin trước PSG

Rạng sáng nay (15/2), Barcelona hành quân tới làm khách của Paris St German – đối thủ từng bại trận 1-5 trước họ cách đây 2 năm tại vòng tứ kết Champions League. Những tưởng Barcelona sẽ tiếp tục duy trì được đẳng cấp của mình trước đối thủ thì bất ngờ đã xảy ra.

Đoàn quân của ông Emery đã chơi một trận tuyệt hay. Trong đó, Di Maria lập một cú đúp, 2 bàn còn lại thuộc về Draxler và Cavani, khép lại trận đấu cực kỳ thăng hoa cho đội chủ nhà.

Phát biểu sau trận thua thảm 0-4, HLV Enrique nhận toàn bộ trách nhiệm về phía mình đồng thời dành những lời khen ngợi cho đối thủ.

“Tôi có thể lý giải thất bại của Barca theo cách đơn giản. Paris St German hoàn toàn vượt trội Barca ngay cả khi có bóng và không có bóng. Họ luôn giành chiến thắng ở những cuộc tranh chấp tay đôi, hiệu quả hơn trong tấn công. Kết quả trận đấu đã phản ánh đúng với những gì diễn ra trên sân.

Sau khi hiệp 1 kết thúc, Barca đã bị dẫn 2-0. Tôi đã chỉ đạo các học trò nỗ lực thi đấu trong 45 phút còn lại nhưng đáng tiếc chúng tôi phải nhận thêm 2 bàn thua nữa. Tôi chứ không phải ai khác là người phải chịu mọi trách nhiệm cho thất bại của Barcelona”, ông Enrique thất vọng nói.

Cũng theo chiến lược gia này, Barca đã lường trước được sự nguy hiểm của Paris St German vì ông Emery rất hiểu lối chơi của đội sau cả chục lần đụng độ nhưng ông Enrique cũng chẳng thể ngờ PSG lại xuất sắc đến vậy.

Dù bại trận 0-4 nhưng ông Enrique vẫn tự tin Barcelona sẽ lật ngược thế cờ ở trận lượt về và giành vé đi tiếp với chiến thắng 5-0!

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc