Vì sao đội bóng Hàn Quốc chiêu mộ Xuân Trường?

17:05, 10/01/2017
|

Xuân Trường được Gangwon FC chiêu mộ, không đơ n giản chỉ là làm hình ảnh và mục đích thương mại, đội bóng này còn nhìn thấy ở tiền vệ người Tuyên Quang nhiều giá trị sử dụng khác.

Xuân Trường trong buổi lễ ra mắt CLB Gangwon FC.
Xuân Trường trong buổi lễ ra mắt CLB Gangwon FC.

Chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt tân binh Xuân Trường, Giám đốc điều hành Jo Tae-ryong của CLB Gangwon đã khẳng định ông cùng Ban lãnh đạo đội bóng làm mọi cách để sở hữu Xuân Trường không chỉ là bởi lợi ích thương mại. Theo đánh giá của cựu HLV HAGL Choi Yun-Kyum, Xuân trường là một cầu thủ giá trị trên sân cỏ và sự góp mặt của tiền vệ này mang đến cho đội những lợi ích thiết thực, một động lực mạnh mẽ.

GĐĐH Jo Tae-ryong cho biết: “Tôi hiểu Incheon đã làm những gì với Xuân Trường. Nhưng chúng tôi thực sự yêu mến tài năng của cậu ấy và muốn có một cầu thủ tiềm năng trong đội hình. HLV trưởng Choi Yun-kyum rất hiểu CLB HAGL và ông cũng tán thành việc chiêu mộ Xuân Trường”.

BLĐ CLB Gangwon hy vọng tuyển thủ Việt Nam sẽ tiến bộ nhiều hơn trong thời gian tới. Ông Jo Tae-ryong cho biết: “Xuân Trường có một chút hạn chế về phòng ngự nhưng đó không phải là vấn đề lớn. Cậu ấy được đào tạo trong một học viện có sự hợp tác với CLB Arsenal nên chúng tôi rất tin tưởng vào nền tảng cầu thủ này có được. Tôi hy vọng khi thi đấu cho Gangwon, Trường sẽ phát huy được hết khả năng và ngày một tiến bộ”.

Những kỹ năng đều có thể được hoàn thiện trong thời gian tới, Xuân Trường sẽ là một sự đầu tư tốt cho Gangwon nếu anh được tạo nhiều cơ hội ra sân hơn. Đó là công việc của HLV Choi Yun-Kyum.

(Theo Seatime)


Ý kiến bạn đọc