Gương vỡ lại lành: Costa trở lại đội 1 của Chelsea!

06:54, 18/01/2017
|

(VnMedia) - Ít ngày sau khi bị HLV Conte thẳng tay loại khỏi đội hình Chelsea tại vòng 21 Ngoại hạng Anh, tiền đạo Diego Costa đã “xuống nước” và dự kiến sẽ được ông thầy người Italia cho trở lại thi đấu cuối tuần này.

Costa đã được HLV Conte tha thứ!
Costa đã được HLV Conte tha thứ!

Hôm qua (17/1), chân sút người Tây Ban Nha đã bị HLV Conte cách ly khỏi đội 1 và buộc phải tập riêng một mình, sau khi Diego Costa có thái độ “bật lại” ông thày người Italia và HLV thể lực.

Không có sự hỗ trợ của đồng đội, Costa phải tự mình đi lấy bóng, di chuyển hàng rào hình nộm để tập sút phạt. HLV Conte còn cử một trợ lý của mình theo sát Costa để giám sát, đánh giá thái độ của cậu học trò có tính khí thất thường này.

Hình phạt nghiêm khắc của HLV Conte đã có tác dụng. Costa cuối cùng phải “xuống nước” nhận sai và được ông thầy của mình chấp thuận cho trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại CLB Chelsea. Như vậy, rất có khả năng Costa sẽ trở lại thi đấu trong trận gặp Hull City tại vòng 22 Ngoại hạng Anh trên sân nhà Stamford Bridge.

Còn nhớ sau trận đấu với Leicester City, HLV Conte chỉ giải thích ngắn gọn việc Costa nghỉ thi đấu là do tiền đạo này gặp chấn thương. Tuy nhiên, hãng tin ESPN dẫn một nguồn tin từ nội bộ CLB Chelsea cho biết, ông Conte không hài lòng với thái độ của cựu cầu thủ Atl.Madrid khi công khai cãi thầy và nguyên nhân có thể tới từ sự quan tâm của đội bóng Trung Quốc Tianjin Quanjian.

Sau khi xuất hiện thông tin trên, CLB Chelsea đã lên tiếng bác bỏ khả năng Costa sẽ ra đi ngay trong đầu năm 2017. Bản thân tiền đạo “ngựa chứng” này cũng khẳng định anh không hề có ý định chia tay “The Blues” vào thời điểm này.

Bất chấp phản đối của Chelsea, chủ tịch Shu Yuhui của CLB Tianjin Quanjian vẫn không từ bỏ ý định chiêu mộ Costa, thậm chí còn quyết tâm đưa chân sút này tới Trung Quốc trước khi Liên đoàn bóng đá nước này áp dụng quy định mới, hạn chế số cầu thủ nước ngoài ở mỗi đội bóng.

Minh Quang (Mail, ESPN)


Ý kiến bạn đọc