CLB Thanh Hóa lần thứ 2 dọa bỏ giải V-League!

16:50, 20/01/2017
|

BLĐ đội bóng xứ Thanh dọa bỏ V-League, sau khi tiền đạo đội trưởng của CLB này bị Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cấm thi đấu tới 8 trận.

Cầu thủ Omar Faye
Cầu thủ Omar Faye

Cách đây ít hôm, ban kỷ luật của VFF đã đưa ra quyết định kỷ luật đối với trường hợp tiền đạo Pape Omar Faye.

Theo đó, với hành vi tát đối thủ, và sau đó là khiêu khích người hâm mộ ở trận đấu với Khánh Hòa, chân sút người Senegal bị cấm thi đấu 8 trận, đồng thời phải nộp phạt số tiền lên tới 30 triệu đồng.

Sau án phạt của Pape Omar, BLĐ đội bóng xứ Thanh tỏ ra không mấy đồng tình. Trong diễn biến mới nhất, ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Tập đoàn FLC, đơn vị tài trợ cho CLB Thanh Hóa đã dọa bỏ V-League nếu như VFF giữ nguyên án phạt đối với trường hợp của Pape Omar.

Theo ông Quyết thì mức treo giò 8 trận là quá nặng và sẽ ảnh hưởng nhiều tới tham vọng của FLC Thanh Hóa. “Tôi khẳng định nếu bản án kỷ luật của Omar không được xem xét lại một cách nghiêm túc thì FLC sẽ rút khỏi V-League”, ông Quyết trả lời báo chí.

“Mùa giải 2017 vừa mới bắt đầu, FLC Thanh Hóa đang dẫn đầu bảng xếp hạng với phong độ rất thuyết phục mà người ta lại ban hành án treo giò tới 8 trận trên tổng số 13 trận của lượt đi cho tiền đạo chủ lực của chúng tôi thì khác nào họ muốn triệt đi khao khát vô địch của CLB FLC Thanh Hóa”.

Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên có đội bóng dọa bỏ V-League, nhưng vì án treo giò của cầu thủ mà dọa bỏ giải thì có lẽ mới chỉ có Thanh Hóa. Ở một vài góc độ, đây là động thái khó có thể chấp nhận, nhất là trong bóng đá chuyên nghiệp.

Đáng chú ý, đây đã là lần thứ 2, đội bóng này dọa rời V-League, trước đó là vào năm 2013 sau khi bức xúc với trọng tài.

(Theo Bóng đá số)


Ý kiến bạn đọc