Chủ tịch Real Madrid lên kế hoạch bán tháo C.Ronaldo!

10:20, 20/01/2017
|

(VnMedia) - Nguồn tin từ nội bộ Real Madrid cho biết, chủ tịch Florentino Perez đang ấp ủ kế hoạch đẩy C.Ronaldo khỏi đội bóng vào năm sau để thu về một khoản tiền lớn.

Chủ tịch Perez đánh giá C.Ronaldo đã qua thời kỳ phong độ đỉnh cao
Chủ tịch Perez đánh giá C.Ronaldo đã qua thời kỳ phong độ đỉnh cao

Tờ báo Tây Ban Nha Don Balon vừa tiết lộ thông tin gây sốc. Theo đó, chủ tịch Perez đã chuẩn bị kế hoạch hậu C.Ronaldo cho đội bóng Hoàng gia. Vào thời điểm này, C.Ronaldo vẫn đang là “siêu sao” hay “con gà đẻ trứng vàng” cho Real Madrid. Sự xuất hiện của C.Ronaldo luôn đảm bảo khán giả tới kín sân mỗi khi Real Madrid thi đấu. Anh còn là gương mặt hút các nhà tài trợ, hợp đồng quảng cáo….

Trên phương diện chuyên môn, C.Ronaldo đã góp công lớn đem về 2 chức vô địch Champions League trong vòng 3 năm qua cho “kền kền trắng”. Cá nhân anh vừa sưu tập trọn bộ danh hiệu cá nhân như “Quả bóng Vàng”, “Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA”, “Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu”…. Anh cũng là người ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Real Madrid với 382 bàn.

Thế nhưng vốn là người nhìn xa, trông rộng, chủ tịch Perez nhận định C.Ronaldo đã bắt đầu bước qua thời đỉnh cao của mình dù vẫn đang đạt thành tích đáng nể – ghi 18 bàn sau 22 trận đấu cho Real Madrid.

C.Ronaldo mới gia hạn hợp đồng 5 năm với Real Madrid và nhận mức lương 365.000 bảng/tuần. Dẫu vậy, ông Perez được cho là sẽ chấp thuận bán tiền vệ này vào năm 2018 nhằm thu lại số tiền 80 triệu bảng từng phải bỏ ra để trả cho Man Utd năm 2009. Đích đến của C.Ronaldo có thể là Trung Quốc. Đó là quyết định hợp lý vì vào năm sau C.Ronaldo đã 33 tuổi.

Ngoài ý nghĩa về tài chính, ông Perez còn lo ngại tầm ảnh hưởng quá lớn của C.Ronaldo với các cầu thủ khác trong đội có thể tác động tiêu cực tới những quyết sách của đội bóng.

Minh Quang (Don Balon)


Ý kiến bạn đọc