Beckham từng bị bán cho Barca mà không hề hay biết!

07:09, 31/01/2017
|

(VnMedia) - Cựu tiền vệ nổi tiếng của Man Utd – David Beckham vừa tiết lộ câu chuyện “thâm cung bí sử” tại Old Trafford liên quan tới tương lai của anh. Cụ thể Beckham đã bị MU bí mật đem bán cho Barca mà không hề hay biết!

Beckham không hề nghĩ có ngày bị MU rao bán!
Beckham không hề nghĩ có ngày bị MU rao bán!

Sau khi cùng Man Utd đoạt tới 6 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 1 danh hiệu Champions League, Beckham đã phải khăn gói ra đi vào năm 2003 để tới với Real Madrid với mức giá 35 triệu euro.

Nói về quãng thời gian cuối cùng trong màu áo Man Utd, Beckham cho biết, anh không thể nghĩ có ngày lại bị “quỷ đỏ” mà cụ thể ở đây là HLV Ferguson đẩy khỏi sân Old Trafford.

“Tôi thực sự cảm thấy tức giận và tổn thương dù trên thực tế tôi không có nhiều cơ hội ra sân ở mùa giải đó. Không thể ngờ được rằng đây chính là quãng thời gian cuối cùng gắn bó với Man Utd.

Còn nhớ khi đó tôi đang đi nghỉ tại Mỹ với Victoria. Một người bạn đã gọi cho tôi để thông báo Man Utd đã đồng ý bán tôi cho Barcelona. Thông tin này đã được đăng trên Sky Sport. Tôi khẳng định thông tin đó là không đúng và tôi chẳng hề biết thông tin gì liên quan tới vụ chuyển nhượng tới Barca”, Beckham nói trên kênh BBC Radio 4.

Cũng theo cựu cầu thủ người Anh này, ngay sau khi trở lại quê nhà, anh đã tìm gặp giám đốc điều hành Peter Kenyon để hỏi về thông tin này. “Ông ấy khẳng định không hề có chuyện đó. Khi tôi bảo muốn gặp HLV Ferguson để biết việc gì đang xảy ra thì ông Kenyon mới thừa nhận Man Utd muốn bán tôi cho Barcelona”.

“Ngay lập tức tôi ủy thác cho người đại diện nói rõ với Man Utd rằng nếu phải ra đi, tôi sẽ chỉ tới Real Madrid. Thế là chỉ trong 1 ngày sau đó, tôi gặp chủ tịch Real Madrid và nhanh chóng đạt được thỏa thuận tới sân Bernabeu thi đấu”.

Beckham cũng thừa nhận anh không xem bất cứ trận đấu nào của Man Utd trong 3 năm sau đó. “Tôi thực sự bị sốc và chán chường vì trước đó đội bóng đã vô địch Ngoại hạng Anh. Trong thâm tâm luôn muốn gắn bó với Man Utd cho tới khi giã từ sự  nghiệp bởi vì Man Utd là đội bóng tôi yêu mến”, Beckham chia sẻ.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc