Arsenal "hút chết": Sanchez nổi giận ném đồ trên sân!

10:00, 04/01/2017
|

(VnMedia) - Cầu thủ người Chile không còn giữ được bình tĩnh, lột găng tay ném trên sân, từ chối bắt tay đối thủ và đi thẳng vào phòng thay đồ, sau khi Arsenal may mắn có được 1 điểm trước CLB Bournemouth!

Sanchez ôm mặt bực bội....
Sanchez ôm mặt bực bội....
... ném găng xuống sân
... ném găng xuống sân
Trước khi đi thẳng vào phòng thay đồ!
Trước khi đi thẳng vào phòng thay đồ!

Rạng sáng nay (4/1), Arsenal tới làm khách của CLB Bournemouth tại vòng 20 Ngoại hạng Anh. Trong bối cảnh các đối thủ cạnh tranh đều giành được kết quả thuận lợi trước đó, Arsenal cũng cần có được trọn vẹn 3 điểm để duy trì khoảng cách trong top 4.

Thế nhưng Arsenal đã khiến người hâm mộ thực sự thất vọng. Bournemouth không phải đối thủ xứng tầm với “The Gunners” ngay cả khi có lợi thế sân nhà. Thế nhưng đoàn quân của HLV Wenger bất ngờ bị dẫn tới 3 bàn sau 58 phút thi đấu.

Những tưởng Arsenal đã phải đón nhận kết quả thua sốc ở vòng đấu này thì bất ngờ đã xảy ra. Chỉ trong vòng 20 phút cuối, Sanchez, Lucas Perez và Giroud lần lượt ghi bàn, đem về trận hòa có phần may mắn cho Arsenal.

Ngay khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu, Sanchez đã tỏ rõ sự bực bội của mình bằng việc ném găng tay trên sân, không bắt tay bất cứ cầu thủ nào và đi thẳng vào đường hầm. Sanchez là cầu thủ rất điềm tĩnh, ít khi nổi nóng thế nên việc cầu thủ người Chile phản ứng mạnh mẽ cho thấy nỗi thất vọng cực lớn của anh với kết quả trận đấu.

Hậu vệ Bellerin thì nhắn nhủ trên Twitter: “Tôi muốn nói đôi lời sau trận đấu với Bournemouth. Toàn đội đã cho thấy tinh thần quật khởi dù bị dẫn tới 3 bàn nhưng sau đó đã cân bằng tỉ số 3-3. Kết quả này không như mong muốn nhưng Arsenal sẽ tiếp tục kiên định với mục tiêu của mình”.

1 điểm có được ở trận đấu này không thể đảm bảo Arsenal còn có thể trụ chân trong top 4 khi Tottenham và Man Utd đã đuổi sát với khoảng cách 2 điểm. Nếu Spurs vượt qua được Chelsea vào sáng mai, đội bóng này sẽ thế chỗ Arsenal trong top 4 đội dẫn đầu bảng.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc